Þegar mörgu er að spurt er ekkert betra en að svara. Ég hef oft pælt í því hverjum hinn skítni almúgi finnst vera besti spilarinn í þessum leik sem að við köllum Call Of Duty.

Ég kem með minn top3 lista og hvet ykkur til að gera hið sama, samt ekki láta þetta fara útí eitthvað rugl og svarið hreinskilnislega.

1. <b>[Skanderbeg]Spirit</b>

<i> Já hvað getur maður sagt, sá besti að mínu mati í dag. Fjölbreyttur og frábær samherji. Ef að það er einhver sem maður vill hafa við hlið sér í stríði þá er það hann Spirit, getur gert ótrúlega hluti með riffli og eiginlega öllum byssum.</i>

2. <b>Turtles^Oddur</b>

<i>Oddur, kannski betur þekktur sem Oddur. Alltof góður í “skrimmum” og kunnátta hans með sniper er þekkt útum allan heim. Besti sniper landsins og ótrúlega lúmskur. </i>

3. <b>Adios//Mattuz* / [Skanderbeg]F4nAtiC^</b>

<i>Erfitt að gera uppá milli og sérstaklega erfitt að velja Akureyring. Þeir báðir eru einir af þessum gáfuðu CoD spilurum sem átta sig á aðstæðum og haga sér eftir þeim. Ótrúlega gaman að horfa á þá spila og báðir á “uppleið”. Óútreiknanlegir.</i>

Þetta er allaveganna mitt val og þætti mér gaman að sjá ykkar skoðun á þessu, veljið einn eða tvo eða fleiri mér er sama. En hafið þetta málefnalegt og svo að ég segji það í annað skipti, ekki láta þetta fara útí eitthvað rugl :*

Takk fyrir

Corvus Corax