Jæja ætla að koma með svona smá hugmynd.
Þar sem bæði Skander og Turtles eru alveg ágætlega Active í ClanBase þá var ég svona að spá hvort það væri ekki fínt að setja upp sér scrimm server. Þá getur maður t.d. spilað ClanBase leiki þar líka. Ég er alveg viss um að ef við hefðum okkar eiginn scrimm server að þá værum við miklu hærri í ClanBase, málið er að við erum alltaf að spila í svona 100-200 í ping og það er bara gefið að maður er miklu lélegri í svona laggi.

Þá væri hægt að láta Leaderinn eða þann sem clanið velur að láta hann hafa rcon. Svo verður auðvita að hafa PAM mode á servernum. Mér finnst allavega að það verði að vera til einn server til að scrimma svona ClanBase og aðra leiki hér á Íslandi. S&D er ekki góður server þar sem hann er public server þannig maður er að lifa á servernum hans Strika.

Síðan svona til að minna á það, þá er næsti leikur Íslands gegn Austurríki og verður hann næstu helgi s.s. 3, 4 eða 5 des. Ekki er komið á hreint hvernig Lineup verður en ef þið viljið vita e-ð meira um þennan leik þá koma á #cod.iceland. Óskið okkur góðs gengis ;)
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.