Jæja ég ætla að koma með svona hálfgerðar kvartanir. Ég vona að enginn taki þessu þannig að ég er alveg bara á móti öllu og sé að nöldra en ef maður segir ekki frá því sem betur má fara þá er ekki hægt að gera það betra svo here we go. En þetta er auðvita bara mitt álit sem getur verið rangt og kannski rétt. Svo vill ég byðja ykkur að koma ekki með neitt skítkast eða neina vitleysu. Bara rökræða :)

Jæja það fyrsta eru CoD serverarnir sem við erum að halda uppi. Mér finnst að það verði að fara gera e-ð þar. Og það er ekki bara ég heldur veit ég að fleiri eru orðnir þreyttur á öllu þessu TK sem er í gangi. Svo væri líka fínt að fara fá önnur möp í þetta, taka og breyta map rotation. En allavega sé ég ekki hvað er erfitt að láta Active gaura fá Rcon. En kannski er það erfitt, ég er ekki Admin og hef aldrei verið það og þekki þetta bara ekki og ætla ekkert að fara skammast eða vera með neinn móral út í þá. En það væri fínt að fara fá e-ð nýtt inn á þetta.

Svo er það CoD:UO. Simnet er ekki kominn með Server fyrir CoD:UO en hann er orðinn nokkuð vinsæll strax. Ég á þennan leik og hef prófað hann á erlendum server þegar við erum svona 40 og er það bara algjör snilld.
En akkurat núna er ég að reyna halda uppi server en eins og fólk veit að þá er þetta bara heimilis tölva og rétt svo á 1.5MB hraða. Ég er bara að gera mitt besta að halda þessum server án þess að hann laggi. En fólk verður að virða að ég vill nú geta gert e-ð sjálfur. Allt laggar hjá mér meðan Server er í gangi og fólk er inná honum þannig stundum verð ég að slökkva á tölvuni til þess að geta, scrimmað, spilað suma leiki eða bara hvað sem er, það er ástæðan fyrir laggi, síðan fór ég suður um helgina og Pabbo fór í tölvuna til að ná í eitt lag á DC og skyldi það eftir opið :S sem orsakað allt lagg um helgina.
En með Simnet, af hverju er ekki kominn server upp. Þetta er orðið það vinsælt og held að það mundi margir fara á serverinn strax og hann kæmi, plús þá væri lagi að leyfa útlengdingum að koma til að fá sem felsta á serverinn.

Síðan svona að lokum langar mér að koma með eitt í viðbót :P
Landsliðið okkar, ég hef ekki séð það spila neitt að vera gera neitt. Spurning um að fara reyna að lífga þetta e-ð við. Sá á ClanBase síðunni að það er Nations mót þar í gangi sem við gætum Joinað. En ég tengist þessu landsliði ekki neitt, en þessi spurning kveiknaði kom bara upp þegar ég var að skoða ClanBase síðuna. En já það væri gaman að fá að sjá það aftur.

Fara svo að scrimma meira allir, duglegri við það og reyna að spila sem mest svo að CoD deyji ekki út :)
En þakka fyrir mig

[Skanderbeg]F4nAtiC^
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.