Hello CoD spilarar. Eins og Oddur sagði í grein sinni síðustu grein þá finnst mér eins og honum CoD vera í einhverri lægð. Serverinn Simnet Cod 1.4 er yfirleitt aldrei fullur nema með hjálp utlendinga. Ég sé sjaldan sem aldrei scrimm. Það fara mjög fáir á Simnet Cod 1.4 S&D. Mér finnst að þessu þurfi að breyta. Og t.d. þessu CoD keppni gæti hjálpað mikið held ég. Og ég held að það sé ekkert svo mikið bras að koma svona keppni af stað. Bara útnefna einhverja sem stjórna henni og sjá um að skyppuleggja hana. Ég býð mig fram um að gera það, allavega hjálpa eins mikið og ég get. Og svo var ég líka að spá fyrir þá sem eru ekki í Clani í CoD að ræða saman að stofna bara svona vinaclan fyrir þetta mót. Við viljum sjá eins mörg clön og hægt er í þessari keppni ef hún yrði.

Svo var ég með hugmynd, sem er ábyggilega erfiðara en að segja það, bara datt þetta í hug og veit ekkert hvort þetta er hægt eða ekki. Hvernig væri að prófa svona eins og EVE gerði, gaf öllum hugurum e-ð 10-15 daga Trial í EVE. Bara þarft ekkert CD-key. Ég er vissum að ef það yrði látið svona 200 ( Bara bull tala ) fá Trial þá mundi svona allavega 20-50 af þeim fá sér CoD. Það eru margir sem dæma leikinn áður en þeir prófa hann og tíma þá ekki að kaupa sér hann. Ég þekki það, þegar ég reyni að tala við vini mína um CoD þá breyta þeir því í CS. Og svo væri ég til í að það yrði tekinn passinn af S&D servernum, sko Simnet, ég held að það myndu fleiri fara á S&D ef það yrði gert. En eins og ég sagði þá var þetta bara hugmynd sem ég veit ekki einu sinni hvort er auðvelt eða erfitt að framkvæma. Já og svo yrði að fá uppsetninguna af leiknum hér á huga og það er spurning hvort það sé hægt. En ef þetta er hægt þá er ég vissum að það myndu koma fleiri í CoD en eru núna.
En já upp með CoD. Vill fara að sjá fleiri Scrimm og fleiri á S&D servernum.
Bestu kveðjur frá

[Blitz]F4nAtiC^
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.