CPL er eitt stærsta og virtasta lan í heimi. Reyndar er það mun meira en bara lan þar sem þarna eru leikjakynningar, tónleikar og helstu atburðir netliðaleikja.

Það er því mjög gaman að segja frá því að COD hefur verið valinn sem aðal-leikur CPL WINTER, en í verðlaun eru $100.000

Búist er við æsilegum leikjum og að sjálfsögðu verður meiri umfjöllun um þetta, en hérna kemur afrit-líma af fréttinni í heild sinni. (Ég veit, ætti að skammast mín fyrir að nenna ekki að íslenska þetta, en klukkan er orðin hálf eitt og ég syfjaður :))

The CPL announced that Call of Duty will be a primary official tournament for the Winter CPL Championships to take place Wednesday, December 15, 2004 to Sunday, December 19, 2004 in Dallas, Texas. The cash prize for the Winter Call of Duty Tournament will be $100,000.
The CPL will open registration for the winter $100,000 Call of Duty tournament on Monday, April 12, 2004 at noon CT.

Only 64 teams of six members (or more) will be allowed to register for this tournament on a first-come first-served basis. The tournament is expected to fill-up quickly, so teams interested in participating should mark on their calendars the date and time of the registration launch.

Þetta eru náttúrulega bara góðar fréttir fyrir COD samfélagið í heild sinni og vonum við að sjálfsögðu að þetta muni auka enn á vinsældir þessa leiks.

Eru ekki einhverjir Íslendingar sem eru tilbúnir að fara fyrir Íslands hönd á þetta mót? ;)