Ég er Gettosmurf, director í Storm Cartel, highsec corpi sem einbeitir sér að pvp. Stríð, wormholes, 0.0, canflipping, okkur er nokkuð sama hvernig við náum að auka við killboardið okkar.

Við erum að bæta við okkur og erum að leita að pvp flugmönnum. Við höfum nóg af stríðum tilbúið og erum í tveim sem stendur, og ég held að 7 önnur eru í biðstöðu, bara til að hafa nóg að gera. Hvort að þú sért með 100m skillpunkta eða 100.000, þá skiptir það litlu máli, á meðan þú ert tilbúinn í að læra og ert ekki hræddur við að berjast, þá viljum við þig.

Þeir sem stjórna hafa flogið saman nánast stanslaust síðustu 3 ár, og hafa reynslu af flest öllu sem viðkemur bardögum, sama hvar þeir fara fram, hvort sem það er að nota Ibis til að canflippa eða stjórna flotum í 0.0, við höfum gert það.

Killboard
Ventrilo
Hjálpsamir directors
0% skattur( verður kannski sett á smá skattur seinna til að borga fyrir stríð og ventrilo)
Aðallega enskir flugmenn í corpinu
Freigátur handa noobum.

Við skiljum það alveg að menn þurfa að eignast pening í þessum leik, og hvernig þeir gera það kemur okkur ekkert við, en við erum ekki hrifnir af því að sjá CNR loss á killbordinu á meðan við erum í stríði.

Ef að þú vilt fræðast meira hafðu samband við Gettosmurf.
Ég hef talað.