Ég hef ákveðið að endurskrifa póstinn minn þar sem ég er að selja 60 daga Gamecardin. Það var einhver misskilningur í síðustu sölu að 5213 krónur væri kostnaðurinn á öllum kortum sem ég ætla að selja. Hinsvegar var það aðeins verðið á því gengi sem þá var í gangi.

Ég ætla leiðrétta þennan misskilning, því að kortið kostar $37 (37 Bandaríska dollara). Það eru aðeins $2 dollurum dýrar heldur en það er selt á, á www.shatteredcrystal.com.

Til að kaupa af mér kortin þarftu að geta lagt inn reikninginn minn sem er skráður hér fyrir neðan, en ef það er ekki hægt geturu einnig skutlað til mín cash-i en það á þá að námundast upp að 500 kallinum fyrir ofan… svo að t.d. yrðu 5300 kr -> 5500 kr.

Áður en þú ákveður að leggja inná mig skaltu spyrja mig hve há upphæðin er, og eftir að ég hef svarað getur þú athugað hvort það sé ekki rétt upphæð á www.mbl.is/mm/vidskipti, í myntbreytunni þar aðeins neðar til vinstri. Þar slærðu inn 37 í bandaríkja dollara reitinn og færð út íslensku krónurnar í reitnum þar fyrir ofan.

Reikningurinn minn er enn og aftur

0140-26-070990
kt. 070990-2539

og þið getið addað mér á msn: bjossinn@gmail.com því ég kíki frekar sjaldan hingað inn á huga, til að fá þetta sem fyrst :)

Endurtek það aftur, talið við mig áður en þið leggið inná mig um það hversu mikið það á að vera!

Njótið :)



P.S. Þið sem hafið þegar verslað hjá mér megið endilega skilja eftir comment hér í þræðinum ;)