Ok, ég er kanski skrítinn en mig langar til að prófa eve online… ég hef prófað hann í einhvern mjög lítinn tíma (fékk leið af honum því mig vantaði upplísingar sem ég vil fá svar við hér)

Smá saga (ÞARF EKKI AÐ LESA SÖGUNA NEMA ÞIG LANGI TIL ÞESS)
Ég spila world of warcraft og eins og gerist alltaf um það bil í eina eða tvær vikur (misjafnt hvenær á þessum 60 dögum) hverar gamecards (hjá flestum þó) að þú færð leið af leiknum. Ég hef spilað leikinn frá því næstum í upphafi og ólíkt öllum sem hafa spilað frá því í upphafi sem eiga 3 - 7 70 kalla á ég ekki nema einn 61 hunter, einn mage lvl 52, shaman lvl 30 og svo marga allta og 1 lvl 70 kall bara vegna þess að mig langaði til að raida með vini mínum. Hann er í einhverju frægu guildi og eina ástæðan fyrir að ég fór á normal server var til þess að komast í guildið nema neinei, þá eru allir black teample gear-aðir sem er mjög gott stuff og ég get ekki komist í guildið vegna þess að ég er ekki með nógu gott stuff og of ungur (16 ára að verða 17 næsta ár)
Einn daginn í 60-og eitthvað spurði ég leaderinn í guildinu og hann sægði mér að komast í lvl 70 fyrst. ég fer í level 70 og þá eins og ég sagði fyri ofan komst ég ekki inn. einhverstaðar fyrir ofan nefndi ég að þú færð leið af leiknum í vist langan tíma, nema hún er orðin svo sterk (hugsanlega vegna þess að ég get ekki gert það sem ég ætlaðist til að gera fyrir svona um það bil einu ári síðan).
Ég er drullu lengi að levela mig upp og eina ástæðan fyrir þessum eina og fyrsta og hugsanlega seinasta lvl 70 kalli var út af þessu guildi og mig langaði til að raida. Svo ok, ég þarf að bíða þangað til ég kaupi næst gamecard vegna þess að ég má ekki fara í pásu fyrr en 14 dagar eru liðnir frá því þú kemst inn því þá er ég kickaður úr guildinu og eftir 14 daga er ég kominn til spánar. Þegar ég kaupi næst gamecard er komið nýtt viðbót the wrath of the lich king og þá kemst maður í 70! í alvöru, hverjar eru líkurnar á goalinu, og auk þess er ég með tilfinningu að ég sé búinn að prófa allt í leiknum. Ég hef verið bannaður í 3 daga alls (ef ég man það rétt) fyrir að kalla gaur n****- af því að gaurinn var að monta sig svo og sega að ég væri með lélega ensku, sagði að ég væri noob og svo þegar ég fór úr group-uni þá varð allt vitlaust… (ÉG DELETAÐI CARACTERINUM ÞVÍ ÉG VILDI EKKI ÞEKKJAST Á HONUM)
Nú þegar 80 leikurinn kemur út þá þarf ég hugsanlega önnur 2 gamecörd ef ekki 3 til að komast í 80 og hvað eru miklar líkur að annað hvort er guildið farið í rúst, leikurinn dottinn úr markaði og allir hættir að spila leikinn eða að guildið er búið að færa sig um server sem kostar um 2 til 3000 kall fyrir einn caracter sem ég tími ekki því ég gæti keypt gamecard fyrir það. Nú er manni nú bara nóg boðið, ég hef grun um að ég muni ekki spila hann lengur en það er samt 50% líkur á því…
SAGA L0KIÐ
_________________________
Nú kemur spurningin: í world of warcraft getur þú eyðilagt characterinn þinn bara með því að gera vitlaust af því að þú kannt ekki á leikinn t.d. að setja vitlaus föt á characterinn sem til dæmis priestur þarftu int. smá spirit, og eitthvað fleira. ef sem dæmi að þú ert níbyrjandi og setur agility og eitthvað fyrir charactera sem eru með vopn en ekki spellcaster getur þú eyðilagt hann ef þú kemst með hann hátt þannig…

Hvernig getur þú eyðilagt characterinn þinn í eve…
1. ef þú deyrð og oft mað ég að eythvað átti að gerast… (man ekki alveg hvað en það sem ég man var að ég skyldi það ekki) hvað gerist ef maður deyrð hvað gerist þá?
2. Hvernig getur ú eyðilagt charaterinn?
3. Ef þú ætlarð að vera pirate og verður að endanum sölumaður geturð þú eyðilagt allt með því að velja vitlaust (eitthvað sem ég man ekki hvað heytir en það var pirate, sölumaður, miner og eitthvað annað minnir mig)…?
4. Hvað er það helsta sem þú þarft að vita þegar þú býrð til character?
5. eru margir að hacka í eve: Ég lenti í hacker í wow og hann er búinn að reyna að hacka mig tvisvar og hugsa ég sami hackerinn)…?
6. Það eru fjögur race: hver er munurinn?
7. Ég vil að það verði svo sagt mér fleira sem maður þarf að vita ef eitthvað er…


Takk fyri
My software never has bugs. It just develops random features.