Ætla að fara að hugsa mér til hreyfings úr corpinu mínu. Búinn að vera í því síðan 2005 (með smá hléi þegar ég var að keyra Empire Logistics) og langar í smá ferskt loft, nýtt fólk, nýja hugsun og nýtt umhverfi.

Hvað kem ég með að borðinu?

Ég er með einn 30m sp char sem flýgur ýmsum skipum. Flýgur bæði amarr og caldari hac´s og er að klára training fyrir caldari command ship. Flýgur einnig flestum battleships. Getur hoppað upp í hulk og refinað með sóma.

Einnig 27m sp caldari char sem er að nálgast það að geta flogið Phoenix (er núna mission runner char í empire). Getur einnig flogið caldari og gallente hac´s prýðilega með tilheyrandi T2 vopnum og verjum.

Mig langar í sterkt corp sem býr í 0.0 eins og ég geri núna, helst eitthvað sem er í tengslum við BoB eða MC þar sem mitt corp er að vinna með þeim núna. Helst corp sem hefur bæði sterkan industry og pvp arm (ekki samt skilyrði). Get keyrt báða accountana í einu þannig að maður gæti verið að mina og pew pew´a í einu :)

Ætla að þreifa fyrir mér hérna áður en ég sendi þráð á eve-o.
Canon EOS 500D/Rebel T1i - EF 17-40mm f/4L USM - EF 28mm f/1.8 USM - EF 28-80mm f/3.5-5.6 V USM