Sælt veri fólkið :)

ég er ennþá með ódýra tíma kóða til sölu og ég er ekki með neinn sérstakan stock þannig það er bara eins mikið og þið viljið til :)

Verð:

30 daga kóði - 1500 kr stk
90 daga kóði - 3600 kr stk


Tilboð:

Ef þú verslar 3 kóða af sömu gerð (3, 30 daga eða 3, 90 daga) í einu færðu afsláttar kóða og getur notað hann til að fá 25% afslátt af næstu 2 eins versluðum kóðum

Verð með 25% afslátt
30 daga kóði - 1125 kr stk
90 daga kóði - 2700 kr stk


Fyrir returning customrers:

Ef þú hefur verslað 5+ kóða hjá mér færðu svokallaðan “Returning customer status” en það þýðir að allir kóðar sem þú verslar eftir það færðu með 10% afslætti en það kemur saman með 3 kóða regluna og ertu þá kominn með 35% afslátt á 4 og 5 kóða í hvert skipti

Verð með 10% afslátt
30 daga kóði - 1350 kr stk
90 daga kóði - 3240 kr stk

Verð með 35% afslátt
30 daga kóði - 975 kr stk
90 daga kóði - 2340 kr stk


Þjónustan fer svona framm:

1. MSN

Þú addar mér á msn og reynir að hitta á mig, ég er hættur að vinna um 18:30 á daginn og get þess vegna líklega einungis afgreitt kóða milli 19:30 - 21:00 í gegnum msn.
Það fer þannig framm að þú lætur mig vita hversu marga kóða þú vilt og ég reikna út verðið læt þig vita og gef þér banka númerið mitt upp svo að þú getir lagt inná mig þar, þegar peningurinn er kominn geta liðið 2 - 15 mín þar til þú færð kóðann þinn

msn: Dudda@hotmail.com

2. E-mail

Þú sendir mér e-mail um hversu marga kóða þú vilt og leggur inn á mig fyrir þeim, ef þú verslar fleiri en 3 kóða af sömu gerð reiknaru með 25% afslættinum, og ef þú ert returning customer eða verður það með því að versla þessa kóða geturu reiknað með því einnig, svo eftir ákveðinn tíma færðu reply við mailinu þínu sem inniheldur kóðana þína ásamt öllum öðrum afsláttar kóðum sem þú átt inni.
Þetta tekur yfirleitt aldrei lengri tíma en 24 tíma en ekki verða paranoid nema það hafi tekið lengri tíma en 48 klukkustundir

E-mail:

askurinn@hotmail.com
bankanr: 556-14-602103
kennitala: 0103892409

Fullt nafn: ármann Haraldsson

Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar eða hefur ekki fengið neina kóða þrátt fyrir að hafa sent inn peninginn fyrir þeim fyrir 48 klukkustundum vinsamlegast hafið samband í síma 8629088
Dance with us gir… dance with us.. into oblivion