Svo er náttlega alveg frábært að berjast 200vs200, þú færð 2fps og ert dauður áður enn þú veist af, svo er þetta fólk sem heldur að bob séu devs og ætla að drepa þá út af því eitthvað klikkað, hvernig geturu drepið devs í eve , þeir ráða eve o.O ,, nerf bod
Sjá undirskrift - þetta coalition er djók, D2,ra,goons verða crushed.
Þeir sem halda fram að BoB sé dev alliance eru einfaldlega heimskir. Þetta var einn einstaklingur sem actaði einn og kom BoB ekkert við nema að hann var í BoB og gaf BoB pbo. BoB vissi ekkert að hann væri dev og hefði svindlað.
Þið sem eruð að fighta á þessum forsendum eru CCP og EvE til skammar.
Bætt við 1. mars 2007 - 15:24 p.s.: Ég er ánægður með að hafa haldið áfram að vera í bob og ekki farið aftur með félögunum í thekru. Reikoku for life!
Já það verður gaman að sjá hvernig þetta þróast allt saman. - Eitt er víst að þetta á eftir að vera mjög langdregið og þetta stríð verður ekki leyst með uppgjöf eða málamiðlun. Allt eða ekkert.
Ég segi nú bara dev splev :) Eina sem ég hræðist er að sá sem stendur uppi með pálmann í hendinni verði hrokafullt stórveldi sem noti valdníðslu á restina af spilurum, það er þeim sem ekki eru með þeim.
Eina sem það gerir er að menn hreinlega nenna þessu ekki, sem er í raun farið að gerast nú þegar. Ekki lengra að líta en á fjöldann af gömulum karakterum sem eru til sölu á EVE-O.
Canon EOS 500D/Rebel T1i - EF 17-40mm f/4L USM - EF 28mm f/1.8 USM - EF 28-80mm f/3.5-5.6 V USM
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..