ég er með 3 chars til sölu það er semsagt pvp char, mining char og hauler char

fyrst þá er það pvperinn hann er með tæp 23 mill sp´s getur flogið öllum bs´s lvl 4 vantar bara 16 daga í lvl5 amarr bs er bestur í amarr, getur notað flest amarr drasl þessi char hefur -3.4 sec status

minerinn er ekki í verri endanum en hann er með exhumer lvl 5 og er með flesta skilla í kringum mining maxed out, vantar bara þessa sérstöku specifig skilla, einnig getur hann stundað pvp frekar vel en hann getur notað gallente inty´s og af´s t2 small blasters, hann getur notað 2 tegundir af t2 drones uppí medium og flýgur myrmidon mjög vel :P þessi char er með -2.5 sec status og rúmlega 12 mill sp´s

haulerinn er basicly bara hauler og builder hann er með góða learning skilla í int / mem getur notað gallente freighter þarf bara skill bókina og lvl 1 advanced spaceship command og lvl 1 gallente freighter, flýgur iteron mark 5 núna og er með production eff lvl 5 svo hann byggir fínt líka þessi char er einungis með rúmlega 5 mill sp´s


ég get selt þá alla í einum pakka eða einn og einn, ég er tilbúinn að taka tilboðum í síma 8629088 eða á msn dudda@hotmail.com

Bætt við 22. janúar 2007 - 13:12
Ehhh úps ég póstaði þessu víst á vitlausan kork biðst afsökunar á því -.- vona að stjórnendur getu bara fært þetta á hinn eða eitthvað :P ?
Dance with us gir… dance with us.. into oblivion