Hvernig finnst mönnum þau? Er að keyra um á Hyperion og Rokh eins og er og er að fíla þau nett vel. Ekkert uber improvement yfir eldri skipin, nema í Rokh..alveg ný nálgun fyrir Caldari!! Rails 4tw, low dmg en bara svo töff að snipa í 230km fjarlægð. Maður er reyndar þrjá og hálfan dag að drepa battleship en getur instapoppað frigs og farið langt með cruisers.

Hendið á nokkrum Pith-B eða betra hardeners og þá eru þið komin með tank dauðans (á kostnað tracking og SB´s).

Pros:
Súper range með réttu ammo og mods
Lítur út eins og ílla yddaður tannstöngull
Getur tankað allt og alla ef fittaður rétt

Cons:
Frekar slakt dmg output
Ekkert spes tracking

Hyperion..hmmmm, well..uhmm veit ekki :) Finnst CCP hafa kúkað örlítið í buxurnar með hann. Hugsunin var að fá dedicated blaster boat, en það einhvernveginn hvarf út í buskann þegar MWD bónusinn var tekinn. Ekki misskilja samt. Ég rotta slatta og hef aldrei verið á skipi sem mélar 1mill rottur á 7-9 secs!!! Þannig að í réttu range, með T2 blasters þá er hann mjög næs :)

Þoli reyndar ekki þetta hidden nerf á honum, sem sagt að geta ekki notað rails almennilega, mjög slæmt tracking 4tw :P

Pros:
OMGWTF PWNAGE dmg í close range. 8x T2 Neutrons eru ekki vinir þínir :)
Getur tankað eins og mofo með réttu outfitti. Stór T2 repper gefur þér 1100 per cycle með bónusum.
Flott model (mjög skiptar skoðanir um það)
Ekkert svalara en þegar nebbinn losar allar 8 byssurnar í einu, að undanskildum “jóla” abbadon (abbadon með 8x tachs með mismunandi crystals í öllum byssum) :)

Cons:
Á að vera dedicated blaster boat en vantar bonus til að réttlæta það (fyrir utan repper bonus).
DÝR, já hann er dýr!! Dýr að kaupa, dýr að framleiða, dýr að tryggja :) (ég veit, verslaði mér bpo).
Getur gleymt að nota rails með einhverjum árangri.

Eina ástæðan fyrir að ég skrifa ekki um hin skipin er sú að ég hef ekki nógu mikla reynslu né skills til að mynda mér skoðun. Get reyndar sagt að þessi abbadon sem ég á gæti sennilega tankað hálft EVE ef á reyndi (core-x 4tw) :)
Canon EOS 500D/Rebel T1i - EF 17-40mm f/4L USM - EF 28mm f/1.8 USM - EF 28-80mm f/3.5-5.6 V USM