Ég var að velta því fyrir mér hvort ég ætti að byrja aftur á Eve eða halda áfram að spila Call of Duty 2 bara gallin við það ég get bara spilað annan leikin.


Ég á enga almenilega vini í Eve allir hafa svikið mig eða fengið lánaðar nokkrar millur og aldrei skilað aftur svo ég var ekkert mikið að tala í Eve heldur að telja strjörnurnar eða taka screenshot af mér hliðin á stórum skipum svo það var engin í uppáhaldi hjá mér þangað til ég hitti breskan gaur sem hét dalts nema bara svo hætti hann að tala við mig og fór að vera með corpinu sínu eða fara út að hitta kæröstuna sína svo ég hafði engan til að tala við :'( en aftur á móti í call of duty 2 nenna allir að hlusta á man og gera hluti fyrir minn svo á ég líka eigið clan sem ég vill helst ekki hætta í svo ég veit eiginlega ekki hvort ég á að fara aftur í Eve sem ég er komin með mikla heimþrá í eða bara halda áfram í cod þar sem öllum er sama hvað ég geri eða skrifa.



Svo mér langar endilega að heyra ykkar álit á hvorum leiknum ég á að halda áfram í.