Sælir allir ..

Ætla byrja á því að segja ykkur hvað ég var að pæla. ég meina eru ekki allir eve spilarar með það í hausnum að vilja vera stórir og taka völdin yfir einhverjum skipum og púffa WTFBBQ..
Allavega þá er ég stoltur the collective member en er orðinn barapínu leiður á því að vera í col og gera það sem við erum að gera. samt þá hef ég ekkert ´móti þeim og er þetta ábyggilega það skemmtilegasta corp sem ég hef verið í og það lengi. en núna þá bara held ég að ég vilji breyta til. fara að vera solldið meira frjáls. gera allt saman. pirate, anti-p mining ? (get ekki einu sinni notað mininglaser :P ) mission og allt. Vill fara að gera meira heldur en að hanga á pos og bíða eftir fight. þúst .. hvað er skemmtilegra en að taka lítinn bob member sem er að haula stuffi'ð sitt í empire og smartbomba hann og láta centries drepa sig en vera með alt char sem ekur lootið ? gera eitthvað annað..

Afhverju ekki bara að gera corp … íslenskt sem allir geta verið frekar jafnir ( en að sjálfsögðu þurfa einhverjir að halda utanum það ) og skipt í hópa þar sem fólk getur gert hlutina saman sumir pvp hvernig sem þeir vilja, aðrir gera pening fyrir sig hvernig sem þeir vilja..´

sjálfur vil ég finna svona stað. þar sem ég get farið að gate og drepið neutral gaur bara því hann er á grænu skipi án þess að heilt alliance verði klikkað. og vil ég líka geta hjálpað öðrum eins og meðlimum´í vanda og spilað með þeim.. ekki hanga sjálfu einn að npc hunta þótt það er þess þurfandi öðruhvöru.

En allavega þá er ég með mikkla reynslu í pvp og hef átt þá marga chara sem margir kunna að kannast við. en maininn minn í dag hehe er alveg 100% pvp trainaðr með 30m sp + og getur ekki minað. hah..

Einhgverjar hugmyndir ?