alltaf þegar ég reyni að loggast inn sem nýji chr minn þá kemur þetta tutorial alltaf og það er eins og leikurinn frjósi.

það sem gerist er:

ég er búin að velja chr sem ég vil vera og ýti á enter game og þegar sliedinn fyrir entering station kemur og er allvega að verða búinn stoppar hann og upp kemur gluggi sem stendur á aura's tutorial. þetta er eins og að það eigi eitthvað að kenna mér eitthvað en ég þarf ekki á því að halda

það sem ég hef reynt:

1. ég hef ýtt á esc. og tekið hakann út tutorial dæminu en um leið og ég er búnað loka glugganum kemur hakinn átomaticli aftur í. svo það er útúr kortinu.

2. ég hef prufað að ýta á ok. takkan á tutorialinu (of cours) en ekkert gerist eins og ég tók framm áður þá er eins og leikurinn frjósi.

3. auðvitað hef ég líka ýtt á x og tutorialið hverfur en ekkert gerist ég held ekkert áfram að loggast inn allt veðrur bara svart og ég festist mitt á milli stöðvarinnar og þar sem maður velur chr

4. svo hef ég auðvitað reynt að bíða bara, ég hef prufað að bíða í meir hálftíma og ekkert gerðist þannig að þolinmæðin mín þraut.

ég er í þvílíkum vandræðum ekki koma með nein skítköst og ég hef spurt alla sem ég þekki sem spila EVE um þetta

ég er stelpa, ég spila EVE og ég er stolt af því