ok var í fleet með deklien corpunum og [g] alliance og PA í gærkvöldi. B0B og [5] voru búnir að setja upp 3 warp bubbles thil a vonast eftir að við myndum jumpa inn á þá og emergensy warpið okkar mundi buggast í warpbubblunum…. (LAME!!) ok eftir sirka 2 klukkutíma eru nokrar BoB coverts comnar inn í okkar system.. og er þeir farnir að smacktalka OF mikið fyrir eðlilegt fólk, ok mér er sosum sama flestir búnir að bloka þá en mér finst gaman að horfa á fólk gera sig af hálfvitum.. en þá dropar ATUK GERSAMLEGA! siðlauri bombu.. þeir fara að tala um [G] (german alliance) sem nasista og spurja afkverju þeir hafi ekki hikað í Póllandi eins og nú.. ÞETTA ‘A EKKI AÐ GERAST ’I LEIK SEM ER ALÞJ'OÐLEGUR! við auðvitað svörum fyrir okkur og þá segir einn okkar manna að hann sé frá amaríku og notfæri sér það samt ekki. honum er svarað með Binnladen og 9-11 skotum….

ég vonast eftir því að þessir menn hafei allir verið bannaðir og SKORA ég á alla sem eikura sjálfsvirðingu hafa, að KOS-a ATUK

einnig vill ég benda á það að margir okkar manna mistu ástvini í þessu stríði og svona talsmáti á ekki að líðast