ég og einn annar félagi minn okkur leiddist allveg svakalega einn dagin, og hvað gera bændur þá, first þá mænuðum við eitthvað til að fá pening en það varð fljótt leiðinlegt, plus að við eigum nóg,

svo ein dagin þá stofnum við corp, bara lítið vorum 2 til að byrja með en erum núna 4, við byrkuðum á að war-decka einhver corp.
þau voru öll yfir 80mans þannig að við vorum tilbunir að missa bs á dag, fisrta dag striðsins fáum við 20+ kills, eiginlega allt cruisers og BC, svo gekk þetta í viku og við fáum engan til að berjast.
Þá deckuðum við FA, hugsuðum að við myndum fá helling af targets sem við gerðum, sama gerðist á firsta dagin fengum við helling af kills en eiginlega ekkert eftir það.
Á seinasta degi stríðsins þá loksins komu FA gaurar til að berjast við okur en það var baraof seint, þeir komu með einhverja náunga og blobbuðu okkur, nánast alltaf.

Núna eigum við í stríði við 1 corp sem er 74 sem stendur en voru um 85 þegar við byrjðum, við höfum náð að drepa frekar mikið af þeim og höfum ekkert misst, reyndar eru einu losses bara blackbird og megathron. En núna höfum við verið að berjast við þetta corp í næstum 2vikur og einu skiptin sem við fáum bardaga er þegar við erum blobbaðir.

min spurning er, Er allt pvp í EVE að deyja.
eina sem ég sé er ganks og blobbs, hvað varð um alla fair fightanna?
Corp eins og ASS, sem gera ekkert nema ganka og campa,(og mina meða alt corpi :P ).
eru einhverjir pvp'ers en þá til?