Þú getur ekki farið út úr geimskipinu og gengið um nei. Leikurinn fer allur fram í mismunandi geimskipum. Þú getur auðvitað lent á plánetum og geimstöðvum en færð þá yfirleitt bara einhverja valskjái um hvað þú vilt kaupa, selja, o.s.frv. Amk held ég að það eigi eftir að virka þannig =)
Ég bendi á söguna “Jovian Wet Grave” á heimasíðu EVE. Þar kemur augljóslega fram að kapteinar eru fastir inní málmkúlu fullri af slími sem sér fyrir þörfum líkamans. Þetta er vegna þess að þeir eru beintengdir í tölvuna til að auðvelda stjórnunina. Og ef skipið springur, þá er kúlunni bara skotið út í geim.
Nema fólk ákveði að taka kúlurnar út úr skipinu og tala saman með morskóða með því að slá saman kúlunum, þá eru ekki miklar líkur á að fólk geti talað saman án skipsins
Ooooojj… ömurlegt líf að kúldrast í einhverri kúlu fullri af slími og fá aldrei að tala við fólk nema í gegnum talstöð… (veit ekki með ykkur en ÉG myndi verða geðveikur)
Þá yrðirðu virkilega klikkaður… (Guild Heighliner skipherrarnir, man aldrei hvað þeir heita…)<br><br>“Time will tell, sooner or later, time will tell” Dr. Einstein, C&C Red Alert
Vertu rólegur Verbatinn. Ekki búast við að nýkomið fólk nenni að lesa allan korkinn frá byrjun. Auk þess er einginn punktur í að byrja á einhverju “newbie bashing” hérna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..