Einn daginn tókum ég og Uri upp á því að æfa okkur á móti hvor öðrum í pvp enda vildi ég það eftir að hann sagði mér hvernig skillarnir hans voru og við vorum með eiginlega nákvæmlega sömu skilla ég var á tempest og hann raven nema vandamálið var að hann náði að stúta mér útaf hvað hann var með mikið í ROF seti 2x ballastic control og var með BS skillinn í lvl 5 + náttúrulega missile operation lvl 5 sem hækkar líka ROF bonus og var að skjóta á mig torps á 7 secondna fresti or sum og ég fór gjörsamlega í stöpu, náði honum mest um hálfan skjöld meðan hann drep mig næstum, áttu 5% hull eftir sem betur fer og ég var með tempestinn fittaðan fyrir fleiri millur, mín skoðun er að það ætti að breyta ravens ekki missile´s eins og dev segjast ættla að gera því það myndi sucka ef damage á missile´s yrði nerfed eða eitthvað álíka, var meiraðsegja með 2x large ACCom armor repair og einn medium til þess að vinna hann, eina sem hann var með var shield booster og hardnerar….. svo var ég líka með armor hardnera fyrir skotinn hans en COMMON þetta er ekki að meika sense