Jæja gott fólk þá fer að líða að því.

School!

Já hann þarf nú að byrja og afhendingar á stundatöflu byrja á morgun og námskeið sem og annað upprifjunar hjálp til þeirra sem vilja á hinum ýmsu sviðum hefjast hér og þar. óvíst er hvaða skóli eða hvenær þau byrja en Háskólinn er svo settur ;Þ..

Sumar!.
Búið eða er að klárast. góðerni og annað lúxus er búið á næstu vikum. kul fer að færast yfir og snjór að setja sinn svip á hluti. hvað gera menn? eða hvað gerðu menn?.

Klúðruðu sumrinu með inniveru í eve. cs. eða öðrum netleikjum.?

Eða voru menn kátir á ferð og flugi í góða veðrinu ;). skoðuðu landið hvort sem það var að fegurð eða kroppana af hinu kyninu ;). má þar nefna bláalónið?. sund? eða nauthól! ;)

Tja hver hefur sitt fjör og sinn áhuga að eyða deigi. en margt getur maður gert rangt og það er að eyða þessum 3 mánuðum á ári of mikið inni. og það er bara farið að stitta svo að þessir mánuðir líða og eru búnir þetta ár og tekur við annað áhugarmál ávið skíði, bretti og svona goody dót ;)… fíklar setjast aftur við tölvuna og fara spila meira. með þessu peppi á ykkar sumri og hugsun ykkar langar mig að spyrja.

Hvernig er þetta með ykkur sem hurfu úr eve. yfir sumartíman. er þetta bara sumar fílíngur og sund áhugarmálið /bikini gellur sem fengu ykkur úr stólum og komið aftur að spila?.

Verður fjölgun á veröldini aftur eða minnkar þetta þar sem skólin er allvara lífsins?

Þetta er mér ofarlega í huga þegar ég spái í hverjir eru eftir og gamlir sem og nýjir sem maður veit ekki af. koma fleiri eða ? verða þessir 1-2k íslendinga sem hættu rétt um sumartíma aftur active?

bara pæling. og svona lífga aðeins á áhugarmálið ;)

Kv.
Byarne