Það nálgast óðfluga að ég komist á Megathroninn minn og langar að spyrja fólk hvaða byssur það noti? ég ætla að fitta Megathroninn minn með Siege Missle Launcherm (2) og svo fitta með 425mm Hybred railguns. Svo ætla ég að reyna að shield tanka. En það sem mér finnst skrýtið að allir gaurar sem ég þekki velja bara Hybred byssur eru þær eitthvað betri. Meina þegar ég var að nota 250mm Railguns með Uranium á Thoraxinum mínum þá fannst mér það ekkert spes var drullu lengi að drepa 50k rat. Svo er það náttlega ef ég á að traina fyrir Raven því mér finnst best að nota missels en svo eftir patchinn þá er svo erfitt að fitta Raven með 6 Siege og armor eða shield tanka. Þannig að ég myndi vilja fá smá ráð frá fólki hérna. Mig langar samt mest í Megathron því ég ætla að vera að bounty hunta í 0.0 ekkert pvp nema það komi uppá að corpið farí í stríð. Getur eikker hérna sagt mér hvaða skip ég á að taka það er annað hvort Caldari eða Gallente og svo líka hvaða fitting er best fyrir npc bounty hunter. Því að mining er ekkert smá leiðinlegt og það er helling af pening í því að vera að hunta. Og já endilega líka svar við því af hverju fólk velur bara Hybred byssur ekki energy og Projectile….. í Eve heiti í Crucifier og er í Brotherhood Cartel!