Umræðuefnið segir sig sjálft, hvað gerðir þú sérstakt þegar þú fórst fyrst í 0.0 space? Gerðist eitthvað skrítið eða fittaðirðu inn í umhverfið?
Mín saga:
Ég var að joina nýtt corp. Var á leiðinni í Stain til bækistöðvarinnar og þurfti hvorki meira né minna að ferðast um svona 54jumps. Ég var ekki með instant bookmarks og þetta tók allann dag næstum. Ég var með Thorax og með skills (sem ég gat ekki trainað þá atm.) virði 3-4milljónir. Fittaður með 1x 250mm rail, 2x Double 150mm rail og 2x ion blasters og ekkert annað. Þegar ég var búinn að fylgjast með fyrstu 10jumpunum í 0.0 space þá tók ég eftir því að það var enginn þarna.. og ákvað að minimiza eve og surfa á netinu á meðan ég biði. Og viti menn þegar ég stækkaði gluggann aftur sé ég sjálfann mig í eggi og einn Scorpion og einn Caracal fyrir ofan mig. Ég trúi þessu varla þótt að ég hafi búið mig undir það versta og kem með það allfræga “WTF?” í local, ég fæ þetta beint í fésið “Cue, be happy to have a ride home bitch” Þá held ég áfram skelkaður um að verða poddaður vegna þess að clone-inn minn var í Airaken, Caldari space sem var þar sem ég byrjaði ferðina. Ég held áfram og stoppa þar sem ég finn station, docka og fæ ibis. Ég finn ekki skutlu og held áfram, mér var sagt að bíða þarna eftir instant bookmarks, en hell ég nennti ekki að bíða og hélt áfram þessi 15jumps sem eftir voru. Þegar ég á 3 jumps eftir sé ég fullt af gulum merkjum.. þeir taka eftir mér og warpa svo á eftir´mér að stargate, locka mig og skjóta mig í hakk með riftes, kestrels og bs's. Ibisinn var ekki lengi að splúndrast og ég verð poddaður. ALVEG BANDBRJÁLAÐUR VARÐ ÉG!!!!! SAUÐ ÚR ILLSKU


en svo fattaði ég þetta með clone jumpið.


Ég fékk 7millj. í insurance money og fæ thorax frá corpinu.. er clonelaus og verð að fá mér clone. Eina clone station sem að þeir vissu af fyrir mig var einmitt í kerfinu þar sem ég var poddaður. Ég fer og ætla að skoða svæðið í leit af þessum fávitum og einn skemmtilegur gaur kíkir á þetta fyrir mig, sagði mér að fyrsta space-ið væri clean, og annað og gate-ið á þriðja. Þá set ég waypoint af stað og skríð áfram.. þegar hann segir við mig “7 hostile” “Don't go” Ég skil, og set autopilot í gang, í þeirri blekkjun að ég sé að fara til baka. Ég sé einn óvin fara í stargate og svo jumpa ég og hugsa “fjúff, þarna slapp ég” en annað var mér ætlað, ég hafði farið í vitlaust system og hoppað í fang óvina og varð poddaður.. aftur. Ég missti bara 30k sp sem betur fer og þessi reynsla var mér erfið ;)

Vona að þetta hafi verið fín saga.. endilega komið með ykkar, gaman að þessu =)<br><br><font color=“#FFFFFF”>——</font>*****<font color=“#FFFFFF”>–</font>****<font color=“#FFFFFF”>—</font>***<font color=“#FFFFFF”>—-</font>****<font color=“#FFFFFF”>—</font>***<font color=“#FFFFFF”>—
———-</font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”>
</font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>*
*******<font color=“#FFFFFF”> </font>*<font color=“#FFFFFF”> </font>****<font color=“#FFFFFF”> </font>***<font color=“#FFFFFF”> </font>****<font color=“#FFFFFF”> </font>***<font color=“#FFFFFF”> </font>*******