ok, ég var alveg að meika það í að idlea á iceland, þegar einhver nýr dúddí kemur og biður einhvern um að koma með sér.
Ég alveg bara jájá, koddu í þetta .4 system svo við getum mænað saman. Og gaurinn tekur 15 jump (híhí) til að mæna með mér, og viti menn þegar hann er kominn í beltið skýt ég Velatorinn hans niður. Og læt meira að segja poddið hans vera. En nei. Gaurinn verður alveg fjúríus, convoar einhver vini sína og segir þeim að drepa mig. Sem klúðra því alveg með bjánalegustu convoum í heimi. Já, þau convouðu mig sem sé sérstaklega til að koma með mér að mæna. Því ég er svo góður mæner… Buðu mér meira að segja í corpið og allt!

Það var alveg heví fyndið að lesa þetta og sjá hvað allir voru brjálaðir yfir þessum velator :)

En ég fór að spá, verður þetta alltaf svona? Eða verður þetta fyndnara, þegar mar drepur kannski poddið líka? EÐA fer að skjóta skip sem virkilega <b>kosta</b> pening.

Þakkir fáið þið sem gerðuð þennan dag svona klikkað fyndinn, þið ættuð að vita hverjir þið eruð ;)<br><br>With so much luv,
<b>Andrea Harris</
With so much luv,