Ég var að fá EvE fyrir stuttu…og fatta ekkert hvað þetta corp og gang og allt þetta er. Ok corp?? ég ætlaði að fara að gera Mission og spurði im það. Mér var sagt að tala við einhvern agent sem gæti reddað mér starfi. Jú.. og þetta er player en ekki NPC. Á ég að senda honum mail til að biðja hann um eitthvað að gera fyrir sig? hvernig geri ég þetta? Er hann einhver agent hjá corpinu sem á base-ið sem ég er í? og ef ég gerið mission, er ég þá að joina corpið? OK… corp stjórna ákveðnum hlutum af geimnum. sum Corp eru með alliances og sum í stríði hvort við annað. Er það ekki rétt? Er eitthvða íslenskt corp? Mig langar þá að joina það og vera í íslenskum félagsskap. Þegar ég byrjaði í leiknum tók ég eitthvað tutorial sem ég kláraði aldrei. En jú ok.. ég mine-aði einhvern asteroid og fór svo með ore-ið í starbase að nafni State War Academy. Er það sona sem allir byrja leikinn eða er misjafnt hvar marr byrjar? Eru það NPC sem stjórna corpum eða bara playerar?

Gang.

Það var gaur sem ég var að mine-a með sem bauð mér í gang. ég ákvað að prófa og joinaði gangið hans. Þar voru einhverji 7 aðrir í því… jú hann var á Apocalypse og annar á Armageddon og ég á Ibis :P ég var að mine-a 10k veldspar meðann þeir mine-uðu 180K af sama efni. Ok svo kom kvöldmatur og ég fór út og slökkti á leiknum. Svo kom ég um kvöldið og ætlaði í þetta aftur en þá var ég ekki lengur í þessu gangi. Var mér kikkað eða er þetta bara sona???

PLZ… I need some answers<br><br>Kveðja

Battlefiled 1942: <font color=“random”>G</font><font color=“navy”>r</font><font color=“olive”>a</font><font color=“purple”>n</font><font color=“navy”>d</font><font color=“blue”>m</font><font color=“teal”>a</font><font color=“olive”>s</font><font color=“red”>t</font><font color=“gray”>e</font><font color=“fuschisa”>r</font>
Counter-Strike:<font color=“green”>G</font><font color=“navy”>r</font><font color=“olive”>a</font><font color=“purple”>n</font><font color=“navy”>d</font><font color=“blue”>m</font><font color=“teal”>a</font><font color=“olive”>s</font><font color=“red”>t</font><font color=“gray”>e</font><font color=“maroon”>r</font>
Spjöll: <font color=“teal”>H</font><font color=“silver”>u</font><font color=“gray”>n</font><font color=“maroon”>d</font><font color=“red”>u</font><font color=“purple”>r</font><font color=“fuchisa”>i</font>n<font color=“yellow”>n</font>

<font color=“cyan”><a href="http://clix.to/Joi“>Heima</font><font color=”red“>síða</a>
<a href=”mailto:jbb@li.is“>E-</font><font color=”cyan">Mail</a></font
Varist að hafa orðið “vefstjóri” í undirskrift því þá tekur *vefstjóri það út! :) Vinsamlegast hafið ekki fleiri en 4 línur í undirskrift.