Jæææja. Ég átti minn versta dag í eve í gær..

Ég var að mina í 0.0 kerfi með félögum og við höfðum enga vörn en bara wörpuðum í burtu þegar npc pirates komu. Já já, þetta gekk vel svo sem, við vorum að mina bistot.

Og eitt skiptið sem þeir fóru af stað í beltið þá varð ég eftir því ég var ekki kominn að tölvunni, var bara í burtu smá. Já já, ég warpa inn og allt í lagi, svo segir félagi minn bak við mig (í sama herbergi og ég) að pirates séu komnir og ég er ennþá að warpa í áttina að beltinu.

Svo býst ég undir það að fara í burtu en nei, þá þarf tölvan mín að lagga mjög mjög mikið! Þetta fraus í svona 30 sek og þegar ég byrjaði að sjá aftur þá sá ég að svona 17 pirates voru í kring um mig og byrjaðir að warp scrambla og skjóta og ég reyndi að warpa í burtu, notaði mwd og ekkert virkaði og ég dó.

Ég var svo sem ekkert allt of fúll, bara að ég þurfti að ferðast til að ná í annan cruiser því ég var hvort eð er tryggður. Ég fékk meir að segja að kaupa thorax á 7,2 millur og ég fékk 7,4 út úr tryggingum. Já já, ég keypti bara shuttle á litlum 8.000 og lagði af stað. Svo kíkti ég á wallet og sá að ég átti bara 700k. Ég opnaði það og sá að ég hafði keypt shuttle á 8 MILLJÓNUM! How dumb!

Þetta var ekki mjög góður dagur get ég sagt ykkur og ég skuldaði þarna um það bil 8.7 millur sem ég fékk frá félögum fyrir nýjum thorax og Insurence.. En sem betur fer, þá varð dagurinn í dag aðeins betri, ég seldi 9.400 zyd á 3.500 kr stykkið og fékk um það bil 33 millur. :)<br><br><b>Unreal Tournament</b>:{DF}Hnu$$!
Wolfenstein Enemy Terretory:Hnussi
Counter Strike:Hnussi
Vampire Slayer: Hnussi
Real life: Ég spila ekki sims

<b>Einu sinni var appelsína að drukkna, en það var allt í lagi, hún var með suðusúkkulaði í rassvasanum (aulabrandarar eru cool).</
Fullur Íslendingur og aðrur Íslendingur