<b>Jæja</b>
Þetta áhugamál, EVE, er svo algjörlega að fara til andskotans, og þá er ég að tala um þann versta af öllum.
Greinar sem eru að koma inn eru bara bullshit, ekkert vit í þeim og þær hafa svo lítinn eða engan tilgang að það er ekki einu sinni fyndið.
Korkarnir hérna eru það eina sem virkar eitthvað en þeir koma bara það slow inn að hálfa væri nóg.
Myndir sem koma inn eru ekki skárri. Þessi sem er í augnablikinu er bara, WTF hvað kemur þetta EVE við.
Stjórnendurinir eru ekkert að gera sitt verk að mínu mati. Í fyrta lagi að hleypa öllum þessa sora í gegn sem greinar og svo bara að vera ekkert vakandi. Það mætti halda að þeir spiluðu ekki EVE. Kannski eru þeir bara hangandi, ja ég bara veit ekki hvar eða í hverju. Að minnsta kosti eru þeir ekki mjög active manneskjur.
Þegar að allt kemur til alls mætti alveg eins bara leggja þetta áhugamál niður, ekki að ég sé að mæla með því, það gerist aldrei neitt, kemur aldrei neitt nýtt, og ef það kemur er það svo mikið bull og þvaður og algjör sori að ég bara, ahhhh, ég er orðinn fúll yfir því að vera að tala um etta.
Farinn í EVE :P<br><br>P.s.
Plz ekki skamma mig ef ég var að segja einhverja vitleysu.
:)
Hope u like this :)