Jæja þessi dagur í dag er eins og daguinn sem ég missti cruiserinn minn sem ég var búinn að vinna fyrir í 1 viku strait.

Byrjaði fínt ég fór með vinkonu minni að skoða Fade region og tékka hvort það væri office space það(ef eitthver á og vill selja talk to me) og skoða minerals. Ég keypti Blackbird til ferðarinnar og var með nó af AB's og MWD til að komast hratt yfir. Fyrst vorum við að leita að office space og svo skoða minerals of NPC. Á endanum fórum við heim eftir 4-5 klukkutíma könnun. Ég ákvað að særkja shield hardner sem vinur minn var að bjóðast til að gefa mér og fór 25 jump sefir honum. Á leiðinni til baka þá setti ég inn leið í autopilotinn og lagði svo af stað. Ég fór að horfa á sjónvarpið og þegar ég kom aftur var einn Space invader búinn að bora sig í gegn um skjöldinn minn og var að klára brynjuna. Hann poddaði mig næstum og heimtaði svo 1 millu til að ég fengi að fara. Ég borgaði manninum enda var ég með 31 millu af implants í hausnum á mér og vildi ekki missa þau. Hann leifði mér að fara og ég sótti mér ibis og hélt áfram. Ég var í fílu á leiðinni og setti autopilotinn á shortest til að klára þessa marthröð. Ég kom seinna að 15 BS flota að campa gate, ég varð prulluhfðddur enda á 0,0 space með bounty á mér og fór strax í jump. Hinumeginn var sjóræningi og ég stökk strax í fyrstu station, þar var annar svo ég dockaði. Eftir að skoða Local þá sá ég að ég var í FD-MLJ. Ég beið í smá stund og blótaði dálítið. Eftir svona 5 mínutur þá kom allur þessi 15 BS floti inn í systemið og fékk alla sjóræningjana til að hlaupa. Ég þottist vera heppinn en þegar ég spurði hvort ég mætti fara, þeir sögðu nei og að ég væri sjóræningi líka og allir sjóræningjarnir í systeminu sögðu að ég væri með þeim. Það var ekki fyrr en eftir svona 10 mínutur að einn fattaði að ég var í corpi sem hann þekkti og vissi að væri ekki með sjóræningja með sér ég ég fékk að fara. Á leiðinni hitti ég á nokkra lúða sjóræningja sem réðust á mig en náðu ekki að drepa sterka ibisinn minn. eftir þetta ævintíri komst ég loksinns heim.