Ég ætla að segja ykkur sniðuga sögu sem ég orgaði úr hlátri af eftir þetta var búið. Ég og þrír vinir (vona að þeir séu vinir en :))vorum að campa gate vegna við vissum af sjóræningja í systeminu sem þurfti að fara í geng. Ég var á Scorpion fittaður sem EW ship hinir á Dominix og Armageddon allir með Heavy Drone. Loksins kom gaurinn að jump gatinu og þá lockaði ég hann á örfáum sekúntum og jammaði og scramblaði og byrjaði svo að skjóta. Um leið og þetta gerðist þá Warpaði Dominn frá okkur og hef ég ekki en fengið skíringu á því. Þetta fór ekki betur en það að Armageddoninn réðst á mig fyrir mistök þannig að öll drone sem ég hafði úti réðust á hann og hann slapp með lítin skjöld burtu. Scorpioninn sem við vorum að ráðast á missti ekki skjöld við árás okkar vegna 8 Shield hardeners sem hann var með fittaða og fór hlæjandi út úr systeminu. :) Mér fannst bara að ég yrði að sína ykkur þetta. Eitt hint fyrir vini mína ef þeir lesa þetta EKKI NOTA MWD ÞEGAR ÞIÐ FARIÐ AÐ SLÁST VEGNA ÞESS AÐ ÞAÐ TEKUR ALLAN SKJÖLDINN YKKAR, eða eins og vinur minn Icho sagði you fucking n00bs !!