Ég veit að það eru menn hérna að lesa þetta sem geta komið þessu áfram. og ég veit að ég á að fara hingað og þangað með þetta. en einfalt ég get gert það hér sem annarstaðar. þannig plz ekki fara bitcha um hitt og þetta ;).

Jæja mig langar að fá álit ykkar hvort sem það sé jákvæt eða neikvæt.

ore þjófnaður. mér finst þetta einum of mikið. jæja núna eru war á milli corpa og svona en þeir sem eru að stunda ore þjófnað og eru ekki í corpi. hvernig á maður að lýsa stríði á þetta kvikindi til að geta drepið hann án þess að concord komi í málið ?

Hugmyndir. er ekki hægt að gera CC að gang member. og hafa það þannig ef það er ekki gang member sem tekur úr heni þá má maður skjótan fyrir það ?. jæja þið svarið til þess er secure container. well ég nenni ekki að hafa hundruði secure cc hjá mér til að mæna í = LAGG :þ, jæja þá er það annað er ekki hægt að hafa skill til að búa til password á venjulegan container ? það myndi gera ýmislegt til að hjálpa okkur með þessi mál. jæja ok ef ekki hægt sé að ræða það. hvernig væri þá að fixa málið með þessa einfarana. sem eru að stela. leyfa einum manni að lýsa yfir stríði á hinn. eða á corp eða corp á einn player. Gerið eitthvað við þessu. stæri secure cc. eða eitthvað, þetta er stórt vandarmál. og við vitum það allir. svar á við “pff farðu bara í 0,4-0.0. well sumir eru noobs. ekki ég reyndar en við eurm með nokkra sem eru á frigates nýbyrjaðir og eru að lenda í þessu….. reynið að koma með eitthvað annað en stupid comments um sec lvl á sólkerfum og annað. takk.
<br><br>——————————-
ircS: irc.simnet.is
chan: #counter-strike.is
nick: Armani
e-mail: <a href=”mailto:armani@simnet.is">armani@simnet.is</a