Voða er leiðinlegt að heyra svona MARGAR og leiðinlegar sögur af íslensu fólki. Án undantekningar ef eitthvað corp er sópað upp af öllum items þá á íslendingur þátt í því.
Hvað er málið ?
Sér fólk ekki að þetta fælir fólk frá eve og fólk sem lendir í slíkum atvikum á ekki til með að snúa aftur. Þetta gerir það' á verkum að' vinsældir EVE minnka og er það skömm fyrir okkur íslendinga því þarna er loksins alvöru tölvuleikur sem íslenskt blóð' hefur skappað og þið sem eruð að stunda að stela af heilum corpum ættu að hugsa sig tvisvar um því þið eruð ekki bara að eiðilegja fyrir heilu corp heldur öllum í ccp sem eru að reyna halda sem flestum ánægðum ingame.

Sad to say íslendingar eru búnir að stimpla sig inn sem corp ræningjar í eve og er ömurlegt hvað margir hata okkur íslendinga útaf einhverju bjána sem á bátt. Hvað fær fólk annars útúr þessu ? Like this dude omniwar ég hef sjálfur tradeað við þann gaur og virtist vera ágætis náungi og er hörmulegt að hann hafi gert þetta því þarna létt hann svartann blet á ísland og á fólk erfitt með að treysta okkur þar sem íslendingar eiga stæðsta þátt í að stela frá corpum. Whats up ? Vill fólk actully ekki að þetta protect hjá ccp gangi upp ?
Omniwar ég ætla vona að þú þroskist ásamt öðrum sem stunda svona bull og ætla ég að vona svo innilega að CCP komi með lausn fyrir þessum vanda. They need to því fólk hættur AUÐVITA að spila eftir að hafa lent í svona og efast ég um að ccp vilji það.

over and out
InfInIty
the collective
<br><br><b><a href="http://www.groundzero.is“><font color=”#808080">[GZero]</font></a>theJAMS</b>
<font color=“#000080”><a href=“mailto:jonara@groundzero.is”>jonara@groundzero.is</a></font