Nýtt corp hefur verið stofnað.

Þetta corp fer með nafnleynd í smá tíma þar til við höfum planað allt til enda. ;Þ. planið fer eftir members fjölda en þetta á að vera National corp. sem Sérhæfir sig ekki í einu né neinu þannig séð. ætlum að hafa deildir fyrir Trade, mining, piratehunting, factorie, sience, war.(þegar þar að kemur.) erum með gott nafn og fáum okkur allskonar fylgihluti fyrir leikinn (no cheat ;Þ) s.s. web,forum,og annað…

Við ætlum að stefna á Empire corp sem á eftir að eiga helling af pening, skipum, hlutum, skills ….., við ætum okkur að hjálpa members frá a-ö þegar peningar eru komnir í gott horf. kaupa skills, gefa ships, guns, ammos og fleira. Okkur vantar menn til að starta þessu og græða pening, við höfum aðgang í ýmsa hluti (leyndó nananan ;Þ hehe djók), Vil ekki gefa meiri uppl á þessum tíma.

Umsóknir,

Þarft að hafa áhuga á eve (hahaha) áhuga á að vinna fyrir corpið en þarft ekki að vera mæna alltaf. en þó annað slægið til að koma smá pening í corpið. Hafa áhuga á að hjálpa til við ýmsa hluti. og ver ófeimin að segja okkur hvað þú vilt gera við þinn tíma. og láta okkur hjálpa þér að komast á það stig sem þú vilt ;). Þetta verður flott og nice staður til að byrja á og enda á.

Annað.

Corp 1-10 mans sem gengur ekki vel eða vil fá tilbreytingu talið við mig. ekki til að fá mig til að koma til ykkar og hjálpa ;) heldur koma í eina stóra heild og hafa það gott. ef þú leitar af okkur og kemur sérðu ekki eftir því. áætlaður tími til að koma corpinu á gott role er vika eftir 15 members. Allt í corpið og allt til ykkar.

Laun,
Launa kerfi verður á staðnum og á eftir að skoða hvernig það er. en við eigum eftir að borga þér laun fyrir það sem þú gerir. en þó aldrei að því verðmæti sem þú vinnur fyrir ;), því jú þú átt eftir að fá það 100 falt til baka í vörum og annað.

Komið í skemtun og hafið gaman að. Talið við mig á irc.

Kv.
Armani
Bjarni ;)<br><br>——————————-
ircS: irc.simnet.is
chan: #counter-strike.is
nick: Armani
e-mail: <a href=“mailto:armani@simnet.is”>armani@simnet.is</a