Ég er að hugsa um að búa til nýtt íslenskt corp og verður það líklega með frábrugðnu sniði frá flestum öðrum fyrirtækjum. Allt mining sem fólk gerir innan fyrirtækisins er í þeirra eign og er ekki ætlast til að þeir séu að láta það í corp hanger eða neitt svoleiðis. Framleiðsla hjá fyrirtækinu verður í eins miklu lámarki og hægt er það er að segja eingöngu verða framleidd skotfæri kannski drone og annað þannig dót og þess vegna hefði ég ekkert á móti því að fá svona Semi manufacturer í mínar raðir. Þetta fyrirtæki á einfaldlega að lifa á þessum markaði sem er eingöngu góður fyrir kaupandann. (þess vegna framleiðum við bara fyrir okkur sjálfa) Þetta fyrirtæki er Mercenary fyrirtæki og þess vegna er reiknað með því að meðlimir eru góðir eða hafa hugsa sér að verða góðir í einu af eftirfarandi: Electronic Warfare, Support(Cap og Shield boosts), Gunnery eða Missiles. Ef eitthver vill ganga í lið við þetta fyrirtæki og hafa smá gaman með mér og öðrum þá sendið mér skilaboð hér á huga eða EVE mail á Polux ingame, ég ætla að reina að koma þessu ingame ASAP. Ef eitthvað af fyrirtækjum hér eru í stríði eða vantar einfaldlega hermenn til að halda low security belts clean þá getið þið bjallað á mig hér eða Polux ingame og við getum rætt málinn. Fyrirtækið á að heita Mayhem Inc. eftir fyrirtækinu sem ég bjó til í gamladaga og missti seina í Climax sem komu sér ekki nóg og vel fram og hættu eitthverstaðar í Beta. Vonast til að heyra frá sem flestum ykkar og gangi ykkur hinum allt í haginn í EVE.