Ég er núna búin að vera spila EVE í soldinn tíma og finnst þetta frábær leikur að mestu leiti. Það sem er já soldið erfitt sérstaklega fyrir þá sem eru nýjir er að koma sér upp pening þar að leiðandi að eignast stærri skip/betri skilla etc..En ég er það heppinn að vera í því heiðarlega og frábæra Íslenska corpi MyrMax og þeir hafa hjálpað members mjög mikið meðal annars förum við og minum saman á hættulegum svæðum fáum gott ore og nátturlega eru þá eitthverejir að verja mann á meðan. EN þetta er ekki það sem ég ætlaði að tala um ..það sem ég hef tekið eftir í öllum heimi EVE er þessi PIRATE ógn ..ógn af human pirates. Þeir virðast ráðast á allt og alla og eru fljótir af því ..þeir þurfa engar ástæður til að skjota skip þitt nidur og jafnvel podkilla þig bara svona upp á gamnið. Þeir eru það sem manni finnst ömurlegt við þennan leik en aftur á móti það gerir hann í reynd líka meira spennandi ..munu pirates bíða við þetta stargate ..munu þeir vera í astroid fieldið sem ég er að varpa í..maður veit ekki fyrr en maður lendir í þeim..vinur minn og CEO í MyrMax var að fara í gegn um nokkur systems og það voru 5 cruisers sem eltu hann simply til að drepa skipið hans þeir meira segja pörkuðu fyrir utan starbase til ad vonast til að hann myndi fara ..hann fór nu bara þegar þeir gáfust upp :) en allavega þá kem ég að þessu ..Egum við sem HONOR corps ,sem minum ,tradum ,smíðum etc..etc. egum við að láta pirates skjota okkur og ræna ? ég segi NEI ! við egum að mynda Alliances ..corpirated Alliances ..bara í stríði á moti pirates ..þurfum ekkert að gera neitt saman ekkert soleiðids bara sameinast gegn þessum rænandi no honor playerum..so what do you say about this ?