Þetta er skeiti sem ég set hér varðandi fyrirtæki sem er með 50 membera og heitir M3G4. Þetta fyrirtæki er búið að ráðast á Exelon Technologies nokkrusinnum án nokkurrar ástæðu og í eitt skifti skuttu þér björgunnar egg. Nú höfum við fengið meira en nó og erum að safna liði til að fara og rasskella þá. Fyrirtæki sem hafa gengið til liðs við okkur eru: Orion Technologies, Xenon Corp, Draconic Industries og Freedom Foundation. Verið er að hafa samband við Colossus Technologies, and Strenght and Honour Endless Corp, and Miners Unlimited. Við viljum ekki sigra við viljum kremja M3G4 þeir eru öllum fyrirtækjum til skammar. Hér eru clip úr samræðu Galanodel æðsta mann í Exelon og Smoked sem er æðstur í M3G4 varðandi árásir þeirra http://www.saigumi.net/exelontech/modules.php?op=modload&name=phpBB_14&file=index&action=viewtopic&topic=1&forum=1&1. Við óskum eftir hverjum sem er fyrirtækjum eða freelancerum að ganga til liðs við okkur. Endilega hafið samband við okkur á exelontech ingame eða á irc. Ég mun svara þeim spurningum sem ég hef svör við.