K ég var að tala við vini mína í corpinu sem ég er í, og vorum að spá í efnahaginn í EvE sem er semsagt f**ked up ég meina það þegar EvE kom út þá fóru öll risastóu corpinn minuðu hrikalega mikið og fengu hrikalega fúlgu úr þessu. Og náðu með því útaf galla í npc sjóræningjunum semsagt þeir gerðu ekki árás á ákveðnari fjarlægð en það var gert við tveim vikum seinna og semsagt stóru corpin eru núna hrikalega langt á undan hinum svo þeir þurfa t.d. að hætta með corpið eða allir hætta í því. Semsagt allir njúbarnir fá eiginlega engan séns nema að joina stórt corp svo sem ég spá að það verða bara nokkur risastór corp í endanum svo leiðir í ljós að EvE mun örugglega deyja útaf þessu. Við ákváðum að character wipe yrði besta lausnin á þessu svo EvE myndi lifa því þetta er galli sem er ekki hægt að laga nema með þessu. Ef ccp myndi gera character wipe þá yrði efnahagurinn meira stable og allir myndu meiri ánægju að spila svo allir græða á þessu nema stóru corpinn.

Svo ef einhver sem er sammála þessu að gera character wipe þá sendið póst ef ekki þá eruði örugglega úr raid :P