sko… ég gerði mér acount og valdi Swift payment. og alltí gúttí bara. ætla síðan bara að fara núna í vikunni og borga í bankanum.

hvað segir maður í bankanum ?? maður þarf að láta þetta númer sem maður fékk þegar ég gerði acount fylgja með nótunni eða eitthvað svoleiðis ekki satt.

siðan annað mál ég fékk e-mail áðan sem mér finnst dáldið skrítið. ég get eingan vegin Skilið afhverju ég þarf að láta Cd-keyið mitt fylgja með… á ekki númerið sem ég fékk á síðunni að vera nóg ????? mér finnst smá óþefur vera af þessu eitthvað…..

sendandi er Sigríður Þ. Óðinsdóttir sigga@ccpgames.com


Dear reader

This e-mail is relevant to those who have desided to pay for subscription of EVE-online with SWIFT payment.

After you have payed the subscription in the bank, ask your assistant to fax an immediate confirmation of your SWIFT payment to speed up the process of the activation of your account. If you do so, the activation of your player account will take about 24 hours instead of 3-4 working days. The faxnumber is: +354-5114998. Be sure you include the CDkey in your fax to us.