Blessaðir ég ætla hér að bjóða fólki að ganga til liðs við Exelon Technologies. Við í Exelon komumst að því að við vorum eingöngu með 6 meðlimi í MD og erum hér með að óska eftir fólki til að ganga til liðs við okkur. Við erum allt í allt um það bil 30 skráðir inn á heimasíðu okkar en erum eingöng 20 skráðir í fyrirtækið ingame en við förum stækkandi. Exelon er ekki íslengst fyrirtæki og er því enskukunnátta nauðsinleg sem ég er viss um að allir sem eru að spila þennan leik hafa, engar sérstakar kröfur eru fyrir inngöngu í þessa stöðu en ég og aðrir sem höfum starfað við þetta mælum með því að þið getið notað shield boosters og hull repairers. Caldari flugmenn fá mjög LÍKLEGA afslátt á merlin caldari attack friget en það fer allt eftir því hvað þið standið ykkur vel í að halda asteroid beltum hreinum fyrir mineranna. Ítarlegri upplýsingar er hægt að fá á heimasíðu okkar www.exelontech.com . Þeir sem hafa áhuga þurfa að fara í gegn um inngöngu ferill okkar sem er hægt að finna á heimasíðunni. Ég þarf ekki að segja ykkur að þið þurfið að vera aktívir og fara eftir reglum okkar í einu og öllu. Vona að ég sjá eitthvera ykkar í framtíðinni og gangi ykkur allt í haginn í veröld EVE.

Polux minister of military signing off.