Cubizmo is coming back -.0 ye he is coming back, so worning.
Núna þarf sko að passa sig því maður er að koma aftur til leiks, það er líklegt að hann muni taka sér bólfestu í 0.0 svæðinu, svo nú þurfa allir að vera tilbúnir með bestu skipin sín og vera viðbúinn að hann gerir árás á ykkur, það mun vera ervitt að forðast hann þar sem hann getur fest ykkur, þið egið ekki eftir að geta flúið meðan hann pintar yffir fasta. Það eru margir byrjaðir að bæta skipin sín og þetta er aðal umræðuefnið þessa dagana, það þarf að fara að finna sér bestu vopnin sín og bestu skipin, hann er ekki búinn að gefa yfirlísingu um hvar hann mun vera í 0.0 en það er líklegt að hann ferðist bara út um allt. Já hann verður ekki einn heldur allt backupið hans mun fylgja honum, það verður ervitt að forðast það þar sem það er ready að stúta gaurum sem einfaldlega reyna að gera eitthvað við cubizmo. Þetta mun gerast snokkt en það er líklegt að hann byrtist bara strax á morgun! Núna eru örugglega eitthverjir að hugsa “cubizmo???” en síðan þegar hann byrtist á svæðið eiga sumir eftir að átta sig. Þeir sem eiga ekki góð skip, ekki halda ykkur inná 0.0 svæðinu! Það er aldrei að vita nema þú hittir hann eitthverstaðar að fljúga að leita af fólki til að drepa. Halda sér bara útaf a.m.k. næstu 3 daga eftir að hann kemur, en þið ráðið, langar þér ða vera stútað? vertu þá á 0.0 svæðinu, eða langar þér að lifa og eiga þitt skip, ekki vera á 0.0.

Ég vildi bara vara við þessu, vara við þessu, ég vona að eitthverjir hlusti og reyni að passa sig eftir sinni getu. Ég held ég hafi lokið mínu máli hér og bara warning. ;