um daginn þá var ég að lesa greinina “Eve að verða Gelgju leikur ? *Skoðun alliancins*” og mér fannst hún ekkert nema væl og bull sérstaklega held ég að flest allir sem hafa verið með þessari grein séu piret´s eða menn sem vilja yfirráð yfir öllu í EvE en ráða ekki við það….

sjálfur var ég í xetic um tíma og í 0.0 en vandamálið við þetta var að öll hlið til 0.0 eru cömpuð af allaince/piret´s og leiðindargaurum, held að þeir fatti það ekki og lýta bara í sýna eigin buddu og hugsa ekki um aðra, sjálfum finnst mér Exodius Patchinn vera alger snilld vegna þess að núna til þess að fá pening þá get ég verið í empire án þess að láta 6 BS og 5 elite frigate´s vera að elta mig til þess að fá smá pening í vasan

ég held bara að CCP hafi hugsað Exodius patchinn allveg frá höfðu til táar, held bara að Xetic Allaince og fleiri séu bara að búa til leiðindi vegna þess að þeir hagnast ekki jafn mikið af þessu..

auðvitað ekki, hver vill fara til 0.0 og vita það að hann verði pottþétt drepinn þegar hann fer í gegnum 1 - 3 gate, ekki nenni ég að gera það þó ég sé með BS skipinn mín insured, reyndar bara útaf fittinginu..

þannig að held að greininn “Eve að verða Gelgju leikur ? *Skoðun alliancins*” sé bara væl hjá xetic til þess að vera að horfa í sýna eigin VESKI og drullu sama um alla aðra eins og byrjendur, auðvitað vill ég vera í empire og vera safe í agent missionum með 300 milljón króna fittaða skipið mitt, ekki langar mér að fara í 0.0 og vita það að á fyrsta gate séu 5 - 6 ravens ready to lock and scamble… hehe glætan

en það er verið að laga POS þannig að allt er að koma til alls

vona bara að CCP breyti ekki Exodius bara útaf Xetic var að væla og fleiri pirets og geri empire eins og gamla empire sem var hund leiðinlegt

svo verður fólk að fatta það að empire er svona active vegna hve margir eru að byrja í leiknum, man fyrir um 7 mán þá var ég ánægður að sjá 3000 manns á server JÍbbÍ…

hugsa málið til enda áður en skrifað er pleace og ekki vera að hvarta útaf eigin buddu, hugsa um aðra, ekki vera alger pólitíkus og rústa EvE heiminum fyrir öðrum bara til þess að hagnast, Takk fyri