Kvöldið/Daginn

Ég skrifaði skemmtilega grein á eve forums til að bjarga mér úr klípu og ákvað að kasta henni hingað líka, hefur verið “skemmtileg” lífsreynsla…
Um daginn hafði ég ekkert að gera, þannig ég ákvað að gera fána í bio-ið, eins og svo margir eru með. Þar sem flestir eru með íslenska fánann ákvað ég að vera ýkt “snjall” og gera eimskips-fánann! Þið ættuð nú flest að vita hvernig hann er… (http://www.vegur.is/annall-1901-1975.html).
Allavega, þá voru einhverjir player pirates að campa mig heilmikið og e-ð, ég auðvitað skildi ekkert í því afhverju það jumpuðu inn einhverjir pirates um leið og ég undockaði, eða þá afhverju ég væri alltaf að flýja undan crows og ravens þegar ég approchaði stargate.
Þar til einn þeirra er e-ð að tala um bio við einhvern annan í local og segir: “Well, at least I'm not a jew-killing-Nazi like Cyberfairy!!!” Ég auðvitað alltaf jafn snöggur að fatta hlutina… Allavega, þá sendi ég honum link á eimskip síðuna þarna og sagði honum að ég þyrfti að vera virkilega mikill hálfviti til að rugla litunum og teikna fánann beinann, en ekki skakkann. En fólk var greinilega ekki að meta húmorinn minn, þar sem ég fékk síðan skemmtilegt bréf frá EVE System (e-m GM): “2005.04.08 23:04:00
Your biography is offensive and seems to have the one purpose of conveying obsceneties to the players of Eve. Please change it right away or face further action.” Úpsadeisí… Þá breytti ég bio-inu og kastaði link á eimskip síðuna í það til að ég væri ekki efstur á KOS lista EVE heimsins. En það var víst ekki nóg, því þá frystir ccp/gms eða w/e bio-ið mitt og strokar þessa “leiðréttingu” mína út. Nú get ég ekkert breytt því og gamla bio-ið er bara í gangi.
Þannig ég neyddist til að skrifa grein á eve.is, til að fá réttinn til að edita bio-ið mitt aftur (sem ég fæ vonandi) og póstaði jafnvel afsökunarbeiðni til alls fólks sem var nógu snjallt til að ruglast á fánum… [rolleyes]
Nú er bara að bíða og vona.
Eftir að hafa lent í þessu, fór ég svolítið að hugsa hvar mörkin eru milli “obcenety” og húmors. Mér finnst bara svolítið lélegt að mega ekki grínast með svona. Mér finnst það allavega fyndið að það fyrsta sem ferðamenn sáu, “í gamla daga”, þegar þeir komu til Íslands, var SS-merkið og eimskipafáninn. Kannski er ég bara með svona hræðilega óviðeigandi, kolsvartann rasistahúmor…
Hérna er greinin btw: http://myeve.eve-online.com/ingameboard.asp?a=topic&threadID=169676

Cyberfairy, Director of Nerroths Covenant
Omg ! These chokodiles ! Like OMG ! These chokodiles !