Þar sem það er ekki mikið um nýjar greinar ákvað ég að skrifa eina og deila með ykkur hinum skemmtilega bardaga sem átti sér stað í syndicate í gær.

Um miðnætti í gær voru meðlimir úr 3rd front alliance að campa 6-c system sem er 0.0 system, á næsta bæ í 0.4 systeminu reblier sit ég og félagar mínir í Burn Eden og gerum okkur klára til að brjóta þetta camp þegar leader í usta alliance sem er local pirate alliance þar hefur samband við okkur og spyr hvort þeir megi ekki koma með og ráðast á þá , við samþykjum það þótt ég mótmælti reyndar þar sem ég kinda hata þá :)

Við erum allir komnir á 6-c gate tilbúnir þegar ég sé að það eru flestir í caldari bs.s og að nota setup sem við notum til að takast á við stærri flota, þar sem ég vissi að jqa/3rd front væru búnir að fatta þessi setup skipa ég þeim sem eiga apocs og arma í systeminnu að ná í þá og fitta fyrir 100% heavy fire close range og 4 stökkva til setja sig þannig up.

Núna vorum við tilbúnir á gateinnu með 11 bs og 3 friggur, við fáum skipun um að jumpa gegn og gerum það, þegar maður loksins náði að loada entering space sáum við að það voru aðeins 5 bs + sup á gateinnu svo við uncloakum og ráðumst á þá , við vorum þarnna komnir með 6 bs sem voru amarr skip fittuð 100% heavy fire svo target fóru frekar fljót niður og aðrir byrjaðir að warpa út enda vorum við með miklu fleirri, þarnna náðum við 3 bs.s 1 crusier 2 frigs og misstum 1 frig, við sitjum á gateinnu og erum að pikka upp loot þegar omen warpar að þessu gatei, hann hefur líklega ekki gert sér grein fyrir að það var búið að brjóta campið sem félagar hans voru með enda var hann með 25k zydrine í cargo sem því miður fórst allt með skipinnu.

Á þessum punkti sitjum við ennþá að safna looti og kíkjum á mapið til að sjá hvort það sé eitthvað til að ráðast á fyrst við erum nú með smá flota, þá tökum við eftir því að jqa alliance eru byrjaðir að safnast saman í vv- systemi og leggjum við á stað í þá átt, scout hjá okkur segir að í vv- sitji 5 bs + sup með drones úti á iirh gate og finnst okkur það mjög skrítið þar sem þeir vita allveg hvað við erum með og að við séum á leiðinni, þá tökum við eftir 9 manna blob í iirh sem er væntanlega tilbúinn að jumpa inn plús það eru margir pilots hjá þeim í systeminnu sem eru ekki við þetta gate líklega á safespot tilbúnir að warpa inn hugsum við.

Núna erum við staddir í vv- systemi og við m2 gate, staðan er ennþá sú sama hjá óvinum okkur sme búast líklega við því að við komum inn í 40-60km sem við gerum með okkar vanalegu tactic/setups, skipun er gefinn um að warpa inn á þá strax þar sem það eru nú bara 5 bs við þetta gate og komum við allir inn í 15km og fjörið byrjar við tökum nánast strax niður 2 bs þar sem heavy hitters var skipt í 2 grúppur og voru flestir með multis í optimal range, local byrjar að stækka og nokkur bs.s jumpa inn frá iirh og önnur koma frá safespots í 140km frá gate með target jammers, en þar sem við sitjum við gate með 7 heavy hitters eru bs sem koma inn skotin niður hratt eftir að þaug eru kölluð sem target.Local heldur áfram að stækka og fleirri óvinir að warpa inní bardagan sem var orðinn frekar jafn í númerum séð en samt höfðum við þá þegar tekið út 4-5 bs, við missum fljót möguleikan á að scramble target því þessar 3 friggur sem við höfðum eru teknir út , jqa voru með slatta af crusiers og frigs sem var meira en okkar frigs gátu ráðið við, en þrátt fyrir það með laggið í gangi og þeirra warp bubble uppi(sjá í texta fyrir neðan)+ mikið firepower hjá okkur höldum við áfram að taka niður bs hjá þeim.

Allt í einnu sjáum við medium mobile warp disruptor 2 poppa upp þá höfðu þeir verið að setja hann niður þegar við vorum á leiðinni í þá, þessi bubble kom því miður verr að notum fyrir þá en okkur þar sem margir þeirra festust í henni.

Eftir sirka 10 min af bardaga er ég orðinn aðal target hjá óvininum þar sem ég sat uppvið gate að hamra target með 8 tachs á apoc, það er aðalega armageddon uppsetur fyrir gank sem byrjar að hamra mig og þar sem ég er fittaður fyrir 100% heavy fire er ég ekki með neitt til að boosta eða verja mig( ég kýs að nota extra dam mod í stað armor repairs), ég rétt slepp út með 2% armor eftir og warpa að station , bíður ekki óvina raven þar og frigga og byrja að locka mig , en ég fór strax á fullt speed eftir warp í átt að öðru stargate og komst í burt, ég warpa til félaga míns sem er í bardaganum og hefur 2x L remote repairs á sér og hann lagar mig og ég held áfram að fighta.

Eftir sirka 20min af bardaga byrja jqa men að hverfa úr bardaganum enda vorum við með control á þessu og bs þeirra voru að springa fljót eftir að þaug voru kölluð sem target. Núna sitjum við hjá gateinnu og eru aðeins að leika við frigs og crusiers sem eftir eru, 2-3 bs hjá þeim sem voru jammers halda áfram að koma inn í 140km og jamma okkur en gerði það ekkert gang því þeir drifu ekki með þessum missiles sem þeir voru að skjóta :) og þar sem við áttum ekki friggu eftir náðum við ekki warpinn point á það. Allir hjá þeim hverfa frá gateinnu nema einstaka frigg sem kemur og fer. okkar friggu pilots eru komnir aftur í nýjum friggs og við byrjaðir að pikka upp loot.

Við berum okkar bækur saman til að telja hvað við misstum og hvað við drápum. í þessum sirka 20 min bardaga misstu jqa 17 bs.s 6 crusiers og umdeildan fjölda af friggum. Við misstum 1 bs og 3 friggur. við sjáum að 3rd front eru búnir að setja upp flota og fleirri blobbur byrja að koma úr jqa space, á þessu stigi ákveðum við að þar sem við erum orðnir low á ammo ( þar að segja allir ravens og scorps sem voru með okkur) og flest allir voru með troðinn cargo af looti svo við ákveðum að segja þetta gott og fljúgum bara til reblier.

Kannski að fólki finnst þetta ótrúlega tölur um loss/kill en þetta fór svonna og er allt til á pappír, Ég veit að það eru einhverjir tugir íslendinga í jqa/3rd front sem gætu staðfest þetta, og endilega leiðrétta mig ef ég fer með eitthvað rangt mál þarnna hvernig bardaginn átti sér stað sem ég held að ég geri alls ekki. það væri líka flott ef einhver í jqa gæti útskýrt fyrir mér afhverju þeir héldu áfram að koma inn á tímapunkti var þetta orðið þannig að jqa voru að koma inní bardagan 1 by 1 og skotnir niður um þar af leiðanda, jqa hefðu misst margfalt færra og jafnvel tekið miklu fleirri af okkur út ef þeir hefðu komið allir inn á einnum punkti í stað þess að warpa til skiptis inn. þetta er bara svonna punktur til ykkar í jqa að ef það var einhver að skipa fyrir að warpa inn eigið þið að henda honum út asap.

Annars veit ekki ekki hvað meira ég gæti skrifað og ég afsaka fyrir að hafa þetta í svonna mörgum pörtum en það er betra en 1 klessa ;)

GF og takk fyrir mig

Heinky
Burn Eden