ég sat bara og boraði í nefið þegar ég allt í einu fattaði að skrifa grein um það sem gerðist fyrir mig í dag…

Ég var líka bara sitandi og borandi í nefið þegar ég frétti að nokkrir USTA members ætluðu til XZH-4X með DNA að taka yfir staitonina þar. Og ég bara hell yeah best að fara með.

Leiðin tók langan tíma og ég hélt að þetta ætlaði aldrei að enda. Jump eftir jump en síðan var komið á áfangstað. allir sameinuðust á safespot til að aligna fyrir stationina en steelvipers eiga þá station ásamt the merchant marines. Allt gekk vel, við vorum með um 25 manns að hamra á stationina þegar 2 bs + 1 rupture koma að stationinni. 1 armageddon settur upp sem gankegeddon og 1 scorp. Ruptureinn kemst burt en við byrjum að taka niður bsin 2 sem eru þarna. Armann fer fljótt niður því að undirstaðan í hernum okkar var caldari bs. Scorpinn reyndi að komast undan en varð að lúta fyrir sterku afli ravenana og scorpana sem spömmuðu torpum að honum.

Jæja núna var bara haldíð áfram að pumpa skotum og missiles á stationina. Allt gengur vel engin mótspyrna það sem eftir var og við bara lölluðum okkur í gegnum shieldinn, svo armorinn og svo hullið. Svo kláruðum við að taka yfir stationina og eignuðust DNA hana.

Nilkarus fór eikkað að fikta í stationinni og breytti meðal annars nafninu í “Moes bar” en ég vildi að hún yrði skírð “hazrat is watching you” en þar sem nilkarus er ekkert það vel við mig sagði hann nei. En það fyndasta við þetta allt var það að nilkarus bretti einhverju í stationinni þannig að ekki var hægt að docka og þá kom raven frá the merchant marines og reyndi að docka en gat það ekki Og var þar með skotin niður og hreinlega bara nauðgað ef að svo má að orði kveða.

Svo fórum við bara heim á leið því að blobbur voru farnar að myndast í nearby systemum. Allir sælir og glaðir yfir skemmtilegu og vel heppnuðu verki!
dagur sem steelvipers og þessir kúkar þarna merchant marines vilja gleyma en við muna :D

Svo seinna var eikkað corp sem tók yfir stationina :(
Þótt við ætluðum ekkert að vernda hana :P