Ég missti skip sem ég var að púsla saman um daginn, ég veit ekki allveg hversu mikils virði það var en ég veit að það var töluvert. Þetta var npc sérhæft setup og ég prófaði það á móti 2 CA ravens sem fóru í slag við mig einan (apocalypse)
ég auðvitað tapaði en eftir að hafa unnið fyrstu lotu með því að setja þá báða niður í hull. Hér kemur setupið:

5 modulated mega beam
2 modulated dual beam
1 modulated pulse beam

4 Cap recharger II

1 Serpentis heat harnder
1 named heat harnder (man ekki nafnið á þeim)
1 serpentis EM harnder
1 dark blood cap relay
2 Large “accomitation” armor repairer(bestu named)
1 Heat sink II


Eins og þið sjáið þá er þetta ansi dýrt setup. Ravens voru í 40km fjærlægð og var drepinn vegna lag á server, setti auðvitað petition en bíst ekki við að fá jákvætt svar þaðan lol (ef þið ætlið að kommenta þá vinsamlegast ekki tala um að ég sé að skalda það upp eða eitthvað því að greinin á ekki að mynda umræðu um það). Auðvitað átti ég aldrei að reyna í 2x CA bs með npc fitt en ég reyndi það samt þar sem það var eiginlega ekkert sem ég hafði lengur að markmiði, 0.5 milljarður í wallet, engir npc sem ég tek ekki solo á svæðinu þar sem mitt alliace er (spwana ekki officer).

En allavega aftur að meginatriðinu, ég fékk 112 milljónir fyrir apocan sem ég missti því hann var fulltryggður. Mér er eiginlega sama um hann því að ég framleiði þá sjálfur. Hinsvegar skulum við skjóta á dótið sem ég var með á skipinu hafi verið svona 250 mil virði (svona úti í bláin en örugglega nálagt því)

Finnst ykkur ekki að það það ætti að vera hægt að tryggja svona útbúnað?? Því eins og allt annað þá eykur þetta verðmæti skipsins. Það væri þá bara standard reikniformúla sem ccp myndi búa til sem hefði eitthvað sett verð á hvert named moduled og þar með hægt að tryggja fyrst skipið, og svo einstaka modules……

Þetta er auðvitað bara hugleiðing, kannski myndi þetta auka álag á serverinn eða eitthvað en gaman væri til að sjá hvað ykkur finnst um þetta. Maður hreinlega tímir ekki að fara með bestu modules út í bardaga í hættu á að hreinlega missa þau.