WAR ZONE AND LAGG Hvar á ég að byrja.
Að vera í stríði getur verið bæði gaman og leiðinlegt en ok.
Hér er smá saga frá FA vs CA.
Ég var bara að hunta npc bs þegar ég leit á corp rásinna og sá að það var verið að kalla á alla í emperor space til FA og alla í FA í 1 system til að taka á móti CA en enginn vissi hve margir væru að koma. Ég kom svo í það system sem ég átti að koma í og að því hliði sem ég átti að vera við og þvílikt LAGGG þegar ég kom,ekki er ég viss um hve mörg skip voru þarna en þau voru mörg of mörg segi ég. Og svo birjar biðin eftir CA,að bíða í 3-4 tíma við gate um miðja nótt getur verið mjög þreytandi. En svo byrjar fjörið og CA kemur,maður sé jumpgateið fara í gang aftur og aftur en ekkert er um lag þrátt fyrir allt þetta en svo birjar það að CA skipin birtast (and all hell whit it) og allir byrja að skjóta og lagið OMG ég veit að ég missti skipið mitt en ég sá aldrei neinn skjóta á mig,það sem ég veit er það að ég var á skipinu þegar þetta birjaði og ég var ekki á skipi þegar allt var búið en ég var þó ekki podaður. En þetta var góð reynsla fyrir mig.

Takk fyrir

P.S
Ég verð að segja fyrir mitt leyti að eve er ekki að styðja svona lagað eins og allir vita……………….