Camador sagði mér frá kestrel, caracal og apoc campandi JH-M2W gateið til PC9-AY. Þar sem að hann langaði að drepa þá kallaði hann í hjálp. Ég hoppa upp í scorpann og byrja að jumpa til JH-M2W með Jequan rúllandi á eftir mér sem backup. Ég hoppa inn í JH-M2W og er greinilegt að þessir 3rd front gaurar vildu taka Camadors bb (með apoc, caracal og kestrel) þannig að ég spurði í local hvar þeir vildu berjast, why the hell not við höfðum báðir 1 bs og 1 cruiser. Þeir sögðu okkur að fara á sólina, ég warpa inn fyrst, og camador gang warpar til mín til þess að hafa soldið bil á milli, og þar var apocin tæplega 25km frá mér og caracalinn 22km frá mér. Báðir approach-uðu mig, og ég þá. Þegar ég nálgast þá kemur camador fyrir aftan mig og við göngum í verkið. Ég notaði enga target jammers fyrr en ég hafði hann scramblaðann, svo að hann myndi ekki fríka út og flýja. Ég yfirbugaði caracalinn með hjálp frá camadors heavy missles og 720 howitzer byssunni hans, og næst scrambla ég apocinn. Ég tók eftir fleira fólk koma inn í local en enginn kom og hjálpaði greyjinu. Þegar ég byrja að saxa niður shieldinn hjá apocinum kemur Jequan (sem beið í M2-CF1) að hjálpa mér að klára apocinn.
www.tasteysauce.com/platinum/images/JH/1.JPG

Greyjið vildi ekki gefast upp, armor tankið hans barðist hetjulega á meðan skipið hans flaut í geimnum eins og sorglegur rekaviður rekinn áfram af miskunn öfluga og grimmdarlegu hafinu. Ég var kominn niður í 1/3 shield, þar sem ég target jammaði ekki fyrr en ég var viss um að við vorum öruggir um að ná honum, á vissum tímapúnkti fann ég fyrir drónunum sem hann launchaði um leið og ég target jammaði hann. Ég skaut á hann cruise missles þar sem ég hafði gleymt að taka með mér torp, armor tankið hans hélt vel þangað til að hann var búinn með capinn sinn. Það hentaði mér vel þar sem capinn minn var að klárast því að ég var með 6jammers + shield booster gangandi á meðan drones réðust á mig.
www.tasteysauce.com/platinum/images/JH/2.JPG

Þ egar hann var kominn niður í structure, warpar bb inn til þess að reyna að hjálpa apocinum, ég locka og jamma hann, skýt 4 missles á apocinn, en einbeit mér síðann að því að taka bbinn, alllir launcherarnir á bbinn og þegar misslearnar fljúga að bbinum springur apocinn og bbinn stuttu síðar þegar ég hef skotið öðru roundi af missles að honum. Þegar uppi er staðið tók ég mesta dmgið og for út með um 75% armor.
Bbinn droppaði named launchers og apocinn droppaði large automated, en large accomidation tapaðist með skipinu. Vill ég þakka þessum mönnum fyrir að hafa verið ágætt sport og hafa ekki vælt í local að hafa verið ownaðir. Með camadors ,, Lets go blow some things up” móral fórum við aftur heim til Y9G-KS þar sem JQA sveit beið okkar í 97X-CH. Þessi sveit saman stóð af 2x bbum og 1x arbitrator.Við förum og cömpum Y9G-KS gateið og stuttu seinna wörpuðu þeir inn á 70km range, dömpuðu okkur og byrjuðu að spamma heavy missles(sem komu aldrei til okkar þar sem þær drífa bara 40km) Þeir urðu fyrir barðinu á FoF missles frá okkur þar til Jequan warpaði um það bil 5km frá þeim á raven. En því miður hafði hann ekki warp scrambler, en þeir voru örugglega fullir af warp stabs. Norfin, Elijah, and Kaiton voru fljótir að koma til 97x og hjálpa til þangað til að JQA warpaði á safespot og instant jumpaði útúr systeminu með rófuna á eftir sér.

Skrifað eftir frásögn lollerskates..