Warmongers:
Warmongers er al-íslenskt corp sem flokkar sig sem ræningja og hryðjuverkamenn. Þetta er lítið corp eins og er en áætlar að stækka, meðlimir corpsins eins og er eru: “Jane Vladmir”, “Hergeir Mar”, “zooy ” og “Svapur Sveinsson”. Warmongers eru aðalega í því að ræna, hóta stríði gegn kostnaði innan Empire og tjalda í 0.0 sólarkerfum. Við græðum á tá og fingri eins og mörg önnur ræningja corp. Aldurinn á líðinum er allur á kringum 15-18 og búum við flestir á suðurnesjunum.

Viltu inn?:
Warmongers eru að taka inn meðlimi með því einu að þeir séu íslenskir, og ekki á trial. Ef þú ert miner er það í lagi svo lengi sem þú hefur áhuga á að berjast. Ég ætla að taka það framm að við erum ekki eins sterkir og önnur íslensk corp, þá á borð við Zombie og E.S. en við erum færri svo við þekkjumst betur og spilum meira saman -býst ég við-, þá auðvitað ekki með neitt skítkast varðandi Zombie og E.S.
Ef þú ert nýbyrjaður í þessum stórkostlega leik eða leiðist frekar mikið ættir þú að koma til okkar þar sem við grípum þig og grítum þér beint í stemninguna.
Ef þér langar inn hafðu samband við mig gegnum IRC, EVE eða Huga-Mail. (IRC = zcar / Sw|zcaR)

Meiri upplýsingar:
Við höngum mikið í Empire eins og er en við erum nálægt 0.0 svo við getum tjaldað þegar okkur listir, aðalstöðvar okkar eru í “Nakatre” eins og er og hægt er að sækja um þar. Við færumst svolítið um þar sem við þurfum að geta hótað nýjum og nýjum corpum. Við notum “Ventrilo” til að spjalla saman og spila betur í bördögum. Ef þú ætlar að koma í Warmongers þyrftiru helst að ná í “Ventrilo”. Það væri þá sent frá mér til þín gegnum MSN eða eitthvað álíka þar sem við notum ekki nýjasta version, 2.2.0.
Vinsamlegast verið ekki með skítkast og vonandi sjáumst við í EVE.

-Jane Vladmir
aka zca