PVP hvað er það Góð spurning, ég ætla aðeins að sýna ykkur hvað það er og sýna ykkur fittings.:)

Pvp eða player versus player er tiltæki sem er notað um leikmenn leiksins sem kjósa að berjast við aðra leikmenn leiksins ekki npc eins og margir gera. það eru til margskonar pvp corp t.d

Pirate(ég er pirate): þeir ræna fólk sem er að mæna láta þá borga sér og drepa allt sem getur orðið þeim til gróða.Pirates geta líka verið í 0,0 allan daginn og bara drepið þar og ekki fengið sec hit. Nokkur Frægustu Corpin í þessum flokki eru: Zombie(bara íslendingar),Corp1,mo0,killerclowns.

Pirate Hunters: Gera akkúrat allt öfugt við Pirates, þeir valda pirates miklum Höfuðverk því þeir náttla eru bountyhunters og fá oftast borgað fyrir sína vinnu eða láta bounty á pirates duga sér. Nokkur Fræg Corp í þeim flokki: Celestial Apoclypse,MASS.

Merchaneries(málaliðar): Gera hvað sem ef þeim er borgað nóg, þessi flokkur skiptist oftast í tvennt málaliðar sem drepa bara pirates og málaliðar sem drepa allt. En það eru því miður engin sér corp í þessu sem hafa náð að setja nafnið sitt á spjöldin, en þetta eru oftast pirates eða pirate hunters sem taka þessa þjónustu að sér.

RolePlay: Er mikill hluti af leiknum, margir halda að t.d PFM(Peoples Front of Minimatar) séu pirates því þeir drepa allt og alla, en nei það eru þeir ekki þeir eru bara að role playa samkvæmt sögu þeirra þá eiga þeir að drepa amarr og caldari, og það gera þeir, en svo eru corp eins og PIE.INC sem er bara að hunta þessi Minimatar roleplay corp allann daginn, það eru mörg Role Play Corp í gangi en þau stæstu þar eru PFM,PiE.inc og 8061-AD(berjast með Pie að ég held)

Jæja þá er það fittings..Ég fer bara í gegnum það sem ég hef notað en þeir sem eiga pvp fitting fyrir önnur skip endilega svarið með þeim.
Það er bara staðreynd sem verður ekki flúið að caldari er með bestu PVP skipin í leiknum. Hér fyrir neðan sérðu mín fitting á þeim skipum sem ég hef notað í gegnum tíðina

Caracal: er mjög góður cruiser fyrir þá sem vilja geta skotið missles en ekki missa stórt ef þeir eru drepnir.
Hugmyndir um fittings:
Highslots: 5 Malkuth Heavy missle launcher gefur þér gott Rof og notar minna CPU.
Medslots: 1 medium c5l,2 warp scramblers 1 10mn mwd
Lowslots: Ballistic mod(missle mod) og einn sensor booster 2

Blackbird:er góður sem ecm support og yfirleitt nota ég hann í það
Highslots:3 Malkuth Heavy missle launcher ein 250mm scout með antimatter
Medslots.1 medium C5l,Sensor booster,4 remote sensor dampners
Lowslots 2 capicator power relay

Osprey notaði ég bara einu sinni og missti hann í fyrsta fight.
Highslots 3 malkuth heavy launcher
Medslots medium c5l,3 warp scramblers
Low slots: 2local hull mod og sensor booster

Moa hef ég aldrei notað svo ég veit ekki um fitting á hann enda er hann ekki góður í PVP að mínu mati þegar ég skoðaði hann.

Scorpion, minn dyggasti þjónn.
High Slots 2 Arbalest siegelaunchers,2 malkuth siege launchers,1 heavy nosferatu,1 large emp smartbomb
Med slots(1): 1xl c5l,Prototype sensor booster,1 Em ward,5 Kapteyn sensor .
Med Slots(2) 1 xl c5l,prototype sensor booster,1 em ward,5 multispectrals
Low slots: 4 capicator power relays.

Bráðum verð ég með advanced cloaking device á þessum hehe

Raven Hinn þjónninn minn.
High Slots: 3 Arbalest siege launchers,1 advanced limos siege launcher,2 malkuth siegelauncher.
Medslots, large converse shield booster,shield amplifiier,Prototype sensor booster,em ward,kinetic ward og explosiv ward.
Low slots:4 capicator power relay,1 gravimetric backup array tech2

Ég á öll þessi skip nema osprey öll nota ég enn þann dag í dag, aðalega þó scorp eða raven eftir hvernig skapi ég er í.
En það væri flott að fá hugmyndir frá ykkur og endilega ykkar fittings og mig vantar pvp fitting á tempest.

Be safe
Á yndislega Rottweiler tík og var stoltur German Pincher Eigandi.