Komiði heilir og sælir.

Ég ákvað að skrifa hérna skemmtilega grein í tilefni þess að ég er byrjaður aftur í EVE :) . Það fyrsta sem ber líklega að nefna eru breytingarnar. Ég hef ekki spilað EVE líklega í 6 mánuði og eru breytingarnar vissulega gífurlegar, sérstaklega markaðsbreytingar. Nokkrum dögum áður en ég hætti losaði ég mig við alla mining lasera, s.s. “dual diods”, “CU Vapours” og fleira. Ég var einnig nýbúinn að kaupa 20sk. Harvester Mining Drones fyrir svona… 30k stk ? :Þ . Það voru einnig miklar breytingar í Mineral markaðnum og sá ég að verðið á Zydrine hefur þrefaldast og minerals almennt hækkað, fyrir utan Megacyte. Ég er einungis búinn að spila í 3 daga núna og er enn að taka eftir breytingum. Mér líst annars bara vel á þetta og hvet alla “retired” EVE menn sem hættu fyrir jól (þekki þó nokkra :P) til að kíkja á þetta. Endilega informið mig um eitthvað merkilegt sem hefur gert á þessum tíma ! Ég er alveg úti að aka finnst mér.
Annars þá vildi ég bara svona segja fólki hvernig ég græddi skemmtilega svona 20milljónir ,eða eitthvað um það bil, með því að gera einfaldlega akkúrat ekki neitt og fá smá info um hvað er að gerast ! Svo er ekkert allt of mikið af greinum í gangi hérna :P
Kveðja Cyberfairy !
Omg ! These chokodiles ! Like OMG ! These chokodiles !