Sælt veri fólkið…afsakið lélega skrift en mér er ískalt á puttonum :)…..


Ég var að mæna á aðal charinum mínum þegar mér fór að leiðast dáldið mikið….þá fór ég og bjó til annan char og setti leið mína í Curse sem var þó nokkur spölur en ég lét mig hafa það fyrir skemmtunina.


Svo þegar það coru bara nokkur jump frá sá ég að Lord Zap var á local….ég fylltist spennu því þetta var fyrsti svona alvuru pirate sem ég sá…..ég fór að reyna að ná sambandi við hann en ekkert svar….þá sagði ég Lordie Boldie rétt áður en ég jumpaði bara til að pirra hann :).

Svo þegar ég var kominn í curse, sem var mjög létt því enginn að gate campa, sá ég svona 50 manns inná local bara að tala um hvað þeir drepa marga á dag og þannig…kom allt í einu Lord Zap inná local og ég varð skíthræddur.

En svo fór mar að tala við fólkið á local og þannig og allir sögðu mér að koma á eitt stargate..og ég vissi alveg að allir voru þarna en fór upp á gamanið…svo þegar ég kom þangað sá ég ekkert en svo eftir 1 sekondu birtust allt í einu 40+ bs og Lord Zap meðal þeirra.

Svo lockaði hann á mig og ég á hann og hann skaut á mig með 1400mm byssum og ég á hann með civillian gattling pulse laser en hann var fljótur að sprengja skipið mitt og svo var einhver rifter að orbita mig sem pod killaði mig…og þetta var mjög gaman og lífgaði upp á lífið í leiknum hjá mér.